Piston xéc măng (bạc) Ø 51 mm máy cắt bê tông SHINDAIWA 7500 7600

Piston xéc măng (bạc) kết hợp xi lanh (nòng) tạo nên một buồng đốt của động cơ hoàn chỉnh. Với động cơ 2 thì xăng pha nhớt như máy cắt bê tông SHINDAIWA 757 7500 7600 luôn làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, ma sát lớn nhiệt độ cao do đó piston bạc máy cắt bê tông phải chịu mài mòn tốt. Ngoài việc sử dụng nhớt 2T đúng chủng loại, thì phải nên vệ sinh thường xuyên lọc gió và lọc xăng. Xem thêm: Piston bạc máy cắt bê tông STIHL TS410 TS420 hàng ZIN theo máy Piston bạc Shindaiwa 750 7600 được làm từ hợp kim nhôm loại tốt khả năng chịu mài mòn tốt, thích hợp cho những động cơ làm việc nặng và trong điều điện làm việc khắc nghiệt nhất. Xéc măng (bạc) có độ bung tốt, đảm bảo kín khít để tạo nên một buồng đốt có tỷ số nén cao, do đó quá trình sinh công sau khi đốt cháy là hoàn hảo. Một công suất luôn ở duy trì như trạng thái ban đầu sau khi sửa chữa.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:
Danh mục ưa thích

Mô tả

Piston xéc măng (bạc) kết hợp xi lanh (nòng) tạo nên một buồng đốt của động cơ hoàn chỉnh. Với động cơ 2 thì xăng pha nhớt như máy cắt bê tông SHINDAIWA 757 7500 7600 luôn làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, ma sát lớn nhiệt độ cao do đó piston bạc máy cắt bê tông phải chịu mài mòn tốt. Ngoài việc sử dụng nhớt 2T đúng chủng loại, thì phải nên vệ sinh thường xuyên lọc gió và lọc xăng.

Xem thêm: Piston bạc máy cắt bê tông STIHL TS410 TS420 hàng ZIN theo máy

Piston bạc Shindaiwa 750 7600 được làm từ hợp kim nhôm loại tốt khả năng chịu mài mòn tốt, thích hợp cho những động cơ làm việc nặng và trong điều điện làm việc khắc nghiệt nhất. Xéc măng (bạc) có độ bung tốt, đảm bảo kín khít để tạo nên một buồng đốt có tỷ số nén cao, do đó quá trình sinh công sau khi đốt cháy là hoàn hảo. Một công suất luôn ở duy trì như trạng thái ban đầu sau khi sửa chữa.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ tùng Piston bạc máy cắt bê tông
Hãng sản xuất SHINDAIWA Nhật Bản
Các chi tiết bao gồm 01 Piston, 02 xéc măng (bạc)
Vật liệu Hợp kim nhôm, thép cứng
Đường kính Ø 51 x 1.2 mm
Sử dụng cho các mẫu máy Máy cắt bê tông SHINDAIWA 7500 7600 MAKITA EK732 EK733
Xuất xứ Trung Quốc

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piston xéc măng (bạc) Ø 51 mm máy cắt bê tông SHINDAIWA 7500 7600”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist