Vỏ nhựa cácte đầu cắt cành của máy STIHL HT75 đời mới

Được làm từ nhựa tổng hợp polyme nguyên chất, dẻo dai và bền bỉ trước những tác động của ngoại lực. Với phụ tùng chính hãng bạn sẽ dễ dàng lắp ráp, sai số nhỏ sẽ giúp các chi tiết làm việc hiệu quả hơn. Vỏ nhựa cácte đầu cắt cành chính hãng, sẽ giúp máy cắt cành trên cao STIHL HT75 bền bỉ, chiu va đập tốt hơn. STIHL luôn khuyến cáo người dùng hãy thay thế phụ tùng chính hãng khi sửa chữa. Xem thêm: Máy cắt tỉa cành, nhánh cây trên cao (cưa sào) STIHL HT75 của Đức Vỏ nhựa đầu cắt đã bao gồm nắp nhớt HT75, do đó quá trình làm kín bình chứa nhớt sẽ đáp ứng yêu cầu kỹ thuật trong quá trình làm việc của máy. Tháo lắp dễ dàng và hiệu quả hơn. STIHL Đức luôn khuyến cáo người dùng hãy sử dụng phụ tùng chính hãng để đảm bảo an toàn khi làm việc.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Được làm từ nhựa tổng hợp polyme nguyên chất, dẻo dai và bền bỉ trước những tác động của ngoại lực. Với phụ tùng chính hãng bạn sẽ dễ dàng lắp ráp, sai số nhỏ sẽ giúp các chi tiết làm việc hiệu quả hơn. Vỏ nhựa cácte đầu cắt cành chính hãng, sẽ giúp máy cắt cành trên cao STIHL HT75 bền bỉ, chiu va đập tốt hơn. STIHL luôn khuyến cáo người dùng hãy thay thế phụ tùng chính hãng khi sửa chữa.

Xem thêm: Máy cắt tỉa cành, nhánh cây trên cao (cưa sào) STIHL HT75 của Đức

Vỏ nhựa đầu cắt đã bao gồm nắp nhớt HT75, do đó quá trình làm kín bình chứa nhớt sẽ đáp ứng yêu cầu kỹ thuật trong quá trình làm việc của máy. Tháo lắp dễ dàng và hiệu quả hơn. STIHL Đức luôn khuyến cáo người dùng hãy sử dụng phụ tùng chính hãng để đảm bảo an toàn khi làm việc.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Thiết kế tinh tế, vỏ được bố trí các sóng gân bao quanh thân cácte sẽ giúp khả năng chịu lực va chạm và ứng lực tốt hơn. Đường bao quanh chắc chắn sẽ giúp vỏ bền bỉ trước tải trọng và nhiệt độ làm việc của đầu cắt. Do đó giúp đầu cắt bền hơn.

  • Nắp nhớt trên vỏ nhựa thiết kế thông minh, quá trình thao tác dễ dàng bằng tay mà không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào. Giới hạn trong quá trình đóng sẽ hạn chế lực xiết quá mức ảnh hưởng đến độ bền của nó. Đó cũng là lý do tại sao vỏ nhựa đầu cắt bền hơn.

  • Kết hợp với các chi tiết khác tạo nên một bộ đầu cắt cành lý tưởng để có thể làm việc hiệu quả hơn. Các thế hệ như STIHL HT70, HT70K, HT75 đời 2016 về sau, HT102, HT103, HT132, HT133 của STIHL

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ tùng Vỏ nhựa đầu cắt HT75 đời mới
Nhà sản xuất STIHL Đức
Các chi tiết bao gồm Nắp nhớt
Vật liệu Nhựa tổng hợp polyme
Sử dụng cho máy HT70, HT70K, HT75 đời mới, HT102, HT103, HT132, HT133
Xuất xứ Chính hãng

Nên xem: Bộ khởi động nắp chụp giật máy cắt bê tông STIHL TS410, TS420

1 đánh giá cho Vỏ nhựa cácte đầu cắt cành của máy STIHL HT75 đời mới

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Đỗ Minh Hùng

    Đến với CTY MEE tôi luôn yên tâm khi mua phụ tùng ở đây. Phụ tùng chính hãng, đúng đồ và khác biệt là kỹ thuật viên hướng dẫn cho tôi tháo lắp

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist