Chế hòa khí bình xăng con máy cắt bê tông TS410, TS420 loại tốt

Được sản xuất theo đơn đặt hàng của STIHL Đức, ZAMA C1Q-S118H được ứng dụng cho những dòng động cơ công suất và mômen lớn. Với máy cắt bê tông STIHL đòi hỏi bình xăng con phải duy trì hai chế độ, một là chế độ tốc độ thấp và không tải, hai là chế độ tốc cao đòi hỏi phải cung cấp một lượng gió lớn hơn. Với yêu cầu này, ZAMA đã nghiên cứu và phát triển hệ thống chế hòa khí với hai họng hút khác nhau, bao gồm họng gió và họng hòa khí. Nêm xem: Chế hòa khí bình xăng con ZAMA C1Q-DM30 máy cưa EA3201S Họng hòa khí (bao gồm xăng và không khí) có đường kính 16mm bao gồm cả bướm xăng và bướm gió (bướm e). Họng gió lớn hơn với đường kính 16.6mm để cung cấp nhiều gió hơn cho quá trình làm việc. Do đó dòng máy máy cắt bê tông STIHL TS410 và TS420 luôn làm việc hiệu quả, tốc độ cắt nhanh, máy khỏe và dễ dàng giật nổ hơn với bình xăng con ZAMA C1Q S118H. Một lựa chọn hoàn hảo cho việc khai thác đá và khoan cắt bê tông trong xây dựng và sửa chữa công trình.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Được sản xuất theo đơn đặt hàng của STIHL Đức, ZAMA C1Q-S118H được ứng dụng cho những dòng động cơ công suất và mômen lớn. Với máy cắt bê tông STIHL đòi hỏi bình xăng con phải duy trì hai chế độ, một là chế độ tốc độ thấp và không tải, hai là chế độ tốc cao đòi hỏi phải cung cấp một lượng gió lớn hơn. Với yêu cầu này, ZAMA đã nghiên cứu và phát triển hệ thống chế hòa khí với hai họng hút khác nhau, bao gồm họng gió và họng hòa khí.

Nêm xem: Chế hòa khí bình xăng con ZAMA C1Q-DM30 máy cưa EA3201S

Họng hòa khí (bao gồm xăng và không khí) có đường kính 16mm bao gồm cả bướm xăng và bướm gió (bướm e). Họng gió lớn hơn với đường kính 16.6mm để cung cấp nhiều gió hơn cho quá trình làm việc. Do đó dòng máy máy cắt bê tông STIHL TS410 và TS420 luôn làm việc hiệu quả, tốc độ cắt nhanh, máy khỏe và dễ dàng giật nổ hơn với bình xăng con ZAMA C1Q S118H. Một lựa chọn hoàn hảo cho việc khai thác đá và khoan cắt bê tông trong xây dựng và sửa chữa công trình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Với thiết kế đặc biệt, C1Q S118H luôn mang đến một động cơ công suất lớn, tốc độ làm việc nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường. Dễ dàng khởi động hơn kể cả khi động cơ nguội. Tỷ lệ hòa khí luôn được điều chỉnh tỷ lệ tối ưu nhằm mang đến một hòa khí hoàn hảo, đậm đặc khi khởi động và nhạt dần khi tăng tốc. Việc bố trí thêm họng gió bên trên thì bình xăng con ZAM C1Q S118H mang đến một bước tiến mới trong công nghệ sản xuất chế hòa khí bình xăng con.

  • Khác với những dòng bình xăng con dùng cho động cơ loại nhỏ, C1Q S118H bao gồm hai họng hút. Họng hút xăng có đường kính 16mm để duy trì tốc độ thấp, tốc độ cao và khi động cơ chạy ở chế độ ga roăng ti. Họng còn lại là họng hút gió đường kính 16.6mm nằm phía trên, họng này chỉ sử dụng khi bóp ga tốc độ cao, nghĩa là máy cắt bê tông của bạn đang làm việc với tốc độ lớn nhất. Cả hai họng được điều khiển bởi cần nối bên ngoài.

  • Hai họng được liên kết với nhau bằng cần gạt bố trí bên ngoài. Cần gạt là dạng liên kết mềm, nghĩa là khi cò ga được bóp, dưới lực kéo của cò ga, một cần ga sẽ nâng nhẹ bướm hòa khí ở họng xăng mở từ từ, cung cấp hòa khí đậm cho quá trình chuẩn bị tăng tốc. Lúc này họng gió vẫn đóng kín, khi động cơ đạt đến ngưởng chuẩn bị cho tốc độ cao, bướm hòa khí sẽ bắt đầu mở một nữa cũng là lúc bướm gió bắt đầu hé mở và cả hai họng mở hoàn toàn cho đến khi bạn bóp hết cò ga.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ tùng Bình xăng con máy cắt bê tông
Hãng sản xuất ZAMA Nhật Bản
Model C1Q-S118H
Xuất xứ Philippines hoặc China
Vật liệu Gang thép và nhựa
Đường kính họng xăng Ø 16mm
Đường kính họng gió Ø 16.6mm
Sử dụng cho các mẫu máy Máy cắt bê tông STIHL TS410, TS420

Nên xem: Phụ tùng máy cắt bê tông

1 đánh giá cho Chế hòa khí bình xăng con máy cắt bê tông TS410, TS420 loại tốt

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Đỗ Hùng Minh

    Sản phẩm tốt, mua về ráp vào máy là y chang luôn. Giật dễ nổ, tăng tốc dễ dàng, công suất động cơ lớn. Tôi hài lòng với sản phẩm này, đánh giá 5 sao

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist