Quả piston máy thổi gió chữa cháy rừng, thổi rác, thổi bụi cầm tay Zenoah HBZ260EZ chính hãng

Máy thổi gió chữa cháy rừng, thổi rác, thổi bụi cầm tay Zenoah HBZ260EZ chính hãng sử dụng động cơ công nghệ Strato-Charged®, một thế hệ động cơ tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường của Komatsu Zenoah. Tạo ra công suất lớn hơn từ 15 đến 20% so với động cơ 4 thì hoặc động cơ HYBRID 4 thì thông thường có cùng dung tích động cơ. Do đó quả piston máy thổi gió chữa cháy rừng, thổi rác, thổi bụi cầm tay Zenoah HBZ260EZ chính hãng cũng thiết kế đặc biệt hơn. Xem thêm: Máy thổi lá cây, thổi rác, chạy xăng pha nhớt đeo vai ZENOAH EBZ5100 đã qua sử dụng Với kiểu động cơ Strato-Charged®, đòi hỏi quả piston phải có chất lượng tốt nhất, chịu mài mòn và tải trọng lớn. Do đó việc thay thế phụ tùng phụ kiện chính hãng luôn được nhà sản xuất khuyến cáo người sử dụng. Nhằm mang lại một công cụ làm việc an toàn và hiệu quả hơn, khả năng hoạt động ổn định với độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng tăng tốc hoàn hảo. Quá trình sửa chữa thay thế cũng trở nên dễ dàng với độ chính xác cao.

930,000
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Máy thổi gió chữa cháy rừng, thổi rác, thổi bụi cầm tay Zenoah HBZ260EZ chính hãng sử dụng động cơ công nghệ Strato-Charged®, một thế hệ động cơ tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường của Komatsu Zenoah. Tạo ra công suất lớn hơn từ 15 đến 20% so với động cơ 4 thì hoặc động cơ HYBRID 4 thì thông thường có cùng dung tích động cơ. Do đó quả piston máy thổi gió chữa cháy rừng, thổi rác, thổi bụi cầm tay Zenoah HBZ260EZ chính hãng cũng thiết kế đặc biệt hơn.

Xem thêm: Máy thổi lá cây, thổi rác, chạy xăng pha nhớt đeo vai ZENOAH EBZ5100 đã qua sử dụng

Với kiểu động cơ Strato-Charged®, đòi hỏi quả piston phải có chất lượng tốt nhất, chịu mài mòn và tải trọng lớn. Do đó việc thay thế phụ tùng phụ kiện chính hãng luôn được nhà sản xuất khuyến cáo người sử dụng. Nhằm mang lại một công cụ làm việc an toàn và hiệu quả hơn, khả năng hoạt động ổn định với độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng tăng tốc hoàn hảo. Quá trình sửa chữa thay thế cũng trở nên dễ dàng với độ chính xác cao.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

máy thổi gió chữa cháy rừng, thổi rác, thổi bụi cầm tay Zenoah HBZ260EZ chính hãng sử dụng động cơ công nghệ Strato-Charged® được phát triển từ những năm 1998. Một công nghệ hiện đại của Komatsu Zenoah được thiết kế nhằm giảm tác động đến môi trường thông qua thiết kế động cơ hiệu quả, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Công nghệ đã được chứng minh bằng thực tế bởi hiệu suất tối đa trong một kiểu động cơ nhẹ, chắc chắn với các tính năng nổi bật giúp nó vượt trội so với đối thủ cạnh tranh.

Quả piston máy thổi gió chữa cháy rừng, thổi rác, thổi bụi cầm tay Zenoah HBZ260EZ chính hãng có hai khoang ở hong piston tạo điều kiện cho dòng không khí được hút đi vào động cơ nhiều hơn. Đạt hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu cao hơn tới 20% so với động cơ 2 thì tiêu chuẩn. Tạo ra lượng khí thải thấp đáp ứng các quy định về tiêu chuẩn môi trường khắt khe nhất như ở Châu Âu. Không cần điều chỉnh van, thay dầu hoặc kiểm tra mức dầu hàng ngày như các dòng máy 4 thì truyền thống. Tạo ra công suất lớn hơn từ 15 đến 20% so với động cơ 4 thì hoặc động cơ HYBRID 4 thì thông thường có cùng dung tích động cơ.

Với Quả piston máy thổi gió chữa cháy rừng, thổi rác, thổi bụi cầm tay Zenoah HBZ260EZ chính hãng và vỏ xi lanh nòng sẽ tạo nên một bộ hơi động cơ hoàn chỉnh. Động cơ 2 thì Strato-Charged® của Komatsu Zenoah hoạt động ở hiệu suất tối đa chỉ với ba bộ phận chuyển động. Để so sánh động cơ 4 thì hoặc động cơ hybrid 4 thì chứa tới 30 bộ phận chuyển động. Động cơ 2 thì Strato-Charged® nhẹ hơn 20 đến 25% trên cùng một kích thước động cơ so với động cơ 4 thì hoặc động cơ hybrid 4 thì, giúp người vận hành ít mệt mỏi hơn nhiều. Động cơ có tỷ lệ công suất trên trọng lượng là hoàn hảo và công suất đầu ra cao. Đây là loại động cơ duy nhất do Komatsu Zenoah sản xuất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ tùng Piston máy thổi cầm tay
Hãng sản xuất Komatsu Zenoah
Vật liệu Hợp kim nhôm
Đường kính Ø 34mm
Xuất xứ Nhật Bản
Sử dụng cho Máy thổi Zenoah HBZ260EZ
Đóng gói 01 cái/hộp

Nhằm có một dịch vụ sau bán hàng uy tín và chất lượng, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ phụ tùng phụ kiện các dòng máy móc nông nghiệp chính hãng hiện nay với các thương hiệu lớn đến từ Châu Âu và Nhật Bản như STIHL Gardena Đức, Husqvarna Jonsered Partner Thụy Điển, Redmax Walbro Mỹ, Komatsu Zenoah, Echo Shindaiwa Kioritz thuộc tập đoàn Yamabiko, Makita, Zama… Nhật Bản. Sẽ đáp ứng kỳ vọng cho quý khách hàng. Hy vọng với maymocnongnghiep.net sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng.

"" was added to wishlist