Máy thổi lá cầm tay Husqvarna 125B chính hãng Thụy Điển

Dòng máy chất lượng cao, hoạt động ổn định an toàn khi sử dụng. Với động cơ dung tích 28 cm³ đủ lớn để có thể thổi bay những vật có kích thước lớn, trọng lượng nặng. Thích hợp cho những công việc thu gom lá trong sân vườn, thổi bụi bề mặt, vệ sinh các thiết bị phòng ở, văn phòng, các bãi cỏ, cũng có thể dùng để phòng cháy chữa cháy rừng, ... Xem thêm: Máy thổi lá xách tay chạy xăng STIHL BG 50 chính hãng của Đức Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chất lượng được đảm bảo. Năng lực làm việc hiệu quả, hoạt động ổn định trong thời gian dài, độ bền cao, an toàn tuyệt đối, dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng máy. Chi phí vận hành thấp là điều kiện lý tưởng để thực hiện một công việc hiệu suất cao.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Dòng máy chất lượng cao, hoạt động ổn định an toàn khi sử dụng. Với động cơ dung tích 28 cm³ đủ lớn để có thể thổi bay những vật có kích thước lớn, trọng lượng nặng. Thích hợp cho những công việc thu gom lá trong sân vườn, thổi bụi bề mặt, vệ sinh các thiết bị phòng ở, văn phòng, các bãi cỏ, cũng có thể dùng để phòng cháy chữa cháy rừng, …

Xem thêm: Máy thổi lá xách tay chạy xăng STIHL BG 50 chính hãng của Đức

Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chất lượng được đảm bảo. Năng lực làm việc hiệu quả, hoạt động ổn định trong thời gian dài, độ bền cao, an toàn tuyệt đối, dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng máy. Chi phí vận hành thấp là điều kiện lý tưởng để thực hiện một công việc hiệu suất cao.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Lọc gió, bơm xăng, bướm gió được bố trí bên ngoài, các thao tác được thực hiện một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Việc khởi động được thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng. Quá trình làm việc ổn định và kiểm soát tốt hơn.

  • Cò ga, công tắc, khóa ga được bố trí chung trên cùng một tay cầm. Quá trình làm việc được kiểm soát tốt hơn. Dễ dàng để điều khiển tốc độ gió cho những mục đích riêng biệt. Hoàn hảo cho những công việc đòi hỏi độ chính xác cao và an toàn tuyệt đối.

  • Chiều dài ống thổi có thể điều chỉnh được để đạt hiệu suất làm việc tốt nhất. Quá trình điều chỉnh được thực hiện một cách dễ dàng không cần bất cứ công cụ hỗ trợ nào. Phụ kiện ống thổi được chia làm hai dạng, dạng tròng và dang dẹp thích hợp cho những mục đích làm việc khác nhau.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model 125B
Hãng sản xuất Husqvarna Thụy Điển
ĐẶC ĐIỂM ĐỘNG CƠ
Đường kính xilanh 35 mm
Hành trình 28.7 mm
Dung tích xilanh 28 cm³
Công suất tối đa 0.8 kW – 1.06 Hp
Tốc độ không tải 2,700 vòng/phút
Tốc độ tối đa 8,000 vòng/phút
Dung tích bình xăng 0,5 lit
Mức tiêu thụ xăng 575 g/kWh
Bugi Champion RCJ6Y
CHỈ SỐ GIÓ THỔI
Lưu lượng gió trong máy 799 m³/h
Lưu lượng gió trong ống 722 m³/h
Tốc độ gió 76 m/s
ĐỘ RUNG VÀ ĐỘ ỒN
Độ rung 11.1 m/s²
Độ ồn 92 dB(A)
Độ ồn cho phép 107 dB(A)
TTHIẾT BỊ
Ống thổi Ống thổi OEM loại tròn và dẹt
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước (DxRxC) 419x216x419 mm
Trọng lượng 4.26 kg
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Mỹ
Bảo hành 6 tháng

Nên xem: Máy thổi lá cầm tay MAKITA BHX2500 động cơ 4 thì chính hãng

1 đánh giá cho Máy thổi lá cầm tay Husqvarna 125B chính hãng Thụy Điển

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Đỗ Minh Hung

    Sản phẩm tốt nhất hiện nay. Giật dễ nổ, dễ dàng thao tác. Nên sử dụng nhớt 2T của hãng để đảm bảo các chất lượng máy.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist