Máy cắt cành trên cao Husqvarna 525PT5S chính hãng Thụy Điển

Husqvarna 525PT5S được thiết kế đặc biệt, chiều dài cán có thể thay đổi là điều kiện lý tưởng để có thể đảm nhận những công việc đòi hỏi có chiều cao cắt khác nhau. Hiệu quả hơn cho những mục đích cắt tỉa cành, nhánh cây trên cao (cưa sào). Khả năng làm việc ổn định với độ bền cao, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn khi làm việc. Được nhiều người ưa chuộng. Xem thêm: Máy cắt tỉa cành, nhánh cây trên cao (cưa sào) STIHL HT 75 của Đức Sở hữu động cơ thế hệ X-Torq®  tiết kiệm xăng và thân thiện môi trường. Dung tích động cơ được thiết kế lên đến 25.4cc cho công suất 1.33 Hp đủ mạnh để cho một công việc thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn. Trục dẫn động chắc chắn, khả năng chống uốn hoàn hảo sẽ tạo nên một tư thế cắt vững vàng và an toàn hơn khi làm việc. Dòng sản phẩm chất lượng cao của Husqvarna Thụy Điển.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Husqvarna 525PT5S được thiết kế đặc biệt, chiều dài cán có thể thay đổi là điều kiện lý tưởng để có thể đảm nhận những công việc đòi hỏi có chiều cao cắt khác nhau. Hiệu quả hơn cho những mục đích cắt tỉa cành, nhánh cây trên cao (cưa sào). Khả năng làm việc ổn định với độ bền cao, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn khi làm việc. Được nhiều người ưa chuộng.

Xem thêm: Máy cắt tỉa cành, nhánh cây trên cao (cưa sào) STIHL HT 75 của Đức

Sở hữu động cơ thế hệ X-Torq®  tiết kiệm xăng và thân thiện môi trường. Dung tích động cơ được thiết kế lên đến 25.4cc cho công suất 1.33 Hp đủ mạnh để cho một công việc thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn. Trục dẫn động chắc chắn, khả năng chống uốn hoàn hảo sẽ tạo nên một tư thế cắt vững vàng và an toàn hơn khi làm việc. Dòng sản phẩm chất lượng cao của Husqvarna Thụy Điển.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Động cơ 2 thì thế hệ X-Torq® tiết kiệm xăng và thân thiện môi trường. Làm giảm khả năng tiêu thụ nhiên liệu lên đến 20% và giảm ôi nhiểm môi trường lên đến 75% so với động cơ kiểu truyền thống. Kết quả mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức thấp và đạt các tiêu chuẩn về môi trường.

  • Lọc gió làm việc hiệu quả hơn, khả năng bảo vệ động cơ tốt hơn. Lọc gió được thiết kế hai lớp bao gồm lọc giấy và lọc mút. Bụi bẩn được loại bỏ gần như hoàn toàn, cung cấp một lượng khí sạch hơn sẽ giúp động cơ hoạt động ổn định với độ bền cao. Kết quả tuổi thọ động cơ được kéo dài.

  • Đầu cắt là sự kết hợp hoàn hảo giữa lam dài 10″ và lưỡi cưa xích loại nhỏ (sên chuột) cho một đường cắt nhỏ và chính xác hơn. Độ rung thấp sẽ giúp việc vận hành máy được êm ái và thoải mái hơn trong các thao tác. Hiệu quả hơn cho những công việc cắt tỉa cành, nhánh cây có đường kính nhỏ.

  • Trục dẫn động có thể thay đổi chiều dài, thích hợp cho những công việc đòi hỏi chiều cao cắt khác nhau. Với tổng chiều dài lên đến 3.97 mét, 525PT5S lý tưởng đối với những cành và nhánh cây ở độ cao 5.5 mét. An toàn hơn khi cắt cành trên cao với tư thế vững chắc đứng ở mặt đất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model 525PT5S
Nhà sản xuất động cơ Husqvarna Thụy Điển
ĐẶC ĐIỂM ĐỘNG CƠ
Loại động cơ Động cơ 2 thì xăng pha nhớt
Thế hệ động cơ X-Torq® tiết kiệm nhiên liệu
Đường kính xilanh 34 mm
Hành trình 28 mm
Dung tích xi lanh 25.4 cc
Công suất 1.0 kW – 1.33 Hp
Tốc độ không tải 3,000 vòng/phút
Tốc độ vòng tua 8,000 vòng/phút
Bộ chế hòa khí Màng ngăn
Hệ thống đánh lửa Transistor từ tính (IC)
Bugi NGK BPM7A
Khoảng cách 0.6 – 0.7 mm
Hệ thống khởi động Giật bằng tay
Thể tích bình xăng 0.51 lít
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 395 g/kWh
THIẾT BỊ CẮT
Chiều dài lam 10” – 25cm
Lưỡi cưa xích (sên) Sên chuột
Bước xích – Chân xích 1/4” – 1.3mm
Số Driver Links 58
Thể tích nhớt bôi trơn lam xích 0.14 lít
Loại cần (trục) Trục thay đổi chiều dài
Tổng chiều dài 3.97 mét
ĐỘ RUNG VÀ ĐỘ ỒN
Độ rung 6.3 m/s2
Độ ồn 107 dB(A)
PHỤ KIỆN ĐI KÈM
Đế đỡ động cơ
Dây đeo
Dụng cụ tháo lắp
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯƠNG
Kích thước phủ bì (D x R x C) 1,705 x 620 x 435 (mm)
Trọng lượng 7.0 kg
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Thụy Điển
Bảo hành 06 tháng

Nên xem: Các dòng máy cắt cành nhánh cây trên cao khác

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy cắt cành trên cao Husqvarna 525PT5S chính hãng Thụy Điển”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist