Chế hòa khí bình xăng con ZAMA máy cắt cỏ ECHO SRM-4300R

Nhằm phối trộn hòa khí với tỷ lệ tối ưu cho quá trình làm việc của động cơ xăng, chế hòa khí bình xăng con theo máy cắt cỏ ECHO SRM-4300R được sản xuất bởi ZAMA Nhật Bản theo tiêu chuẩn và đơn đặt hàng của tập đoàn YAMABIKO CORPORATION Nhật chuyên sản xuất các dòng máy cưa cắt cỏ, máy thổi lá, ... mang thương hiệu KIORITZ, ECHO, GREEN (nội địa Nhật) và hợp nhất với SHINDAIWA tháng 9 năm 2008. Nên xem: Chế hòa khí bình xăng con máy cắt bê tông TS410, TS420 loại tốt ZAMA C1Q-K73C là mẫu chế hòa khí bình xăng con dành cho động cơ dung tích 14 đến 50cc phù hợp cho những ứng dụng trên các dòng máy cắt cỏ, máy cưa nhỏ, máy thổi lá cầm tay,... Là loại da bơm với thiết kế bao gồm một núm bơm mồi xăng và có ốc chỉnh. C1Q-K73C sẽ giúp động cơ của bạn dễ dàng khởi động (giật là nổ) và khả năng tăng tốc nhanh, công suất động cơ lớn đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Nhằm phối trộn hòa khí với tỷ lệ tối ưu cho quá trình làm việc của động cơ xăng, chế hòa khí bình xăng con theo máy cắt cỏ ECHO SRM-4300R được sản xuất bởi ZAMA Nhật Bản theo tiêu chuẩn và đơn đặt hàng của tập đoàn YAMABIKO CORPORATION Nhật chuyên sản xuất các dòng máy cưa cắt cỏ, máy thổi lá, … mang thương hiệu KIORITZ, ECHO, GREEN (nội địa Nhật) và hợp nhất với SHINDAIWA tháng 9 năm 2008.

Nên xem: Chế hòa khí bình xăng con máy cắt bê tông TS410, TS420 loại tốt

ZAMA C1Q-K73C là mẫu chế hòa khí bình xăng con dành cho động cơ dung tích 14 đến 50cc phù hợp cho những ứng dụng trên các dòng máy cắt cỏ, máy cưa nhỏ, máy thổi lá cầm tay,… Là loại da bơm với thiết kế bao gồm một núm bơm mồi xăng và có ốc chỉnh. C1Q-K73C sẽ giúp động cơ của bạn dễ dàng khởi động (giật là nổ) và khả năng tăng tốc nhanh, công suất động cơ lớn đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • C1Q-K73C thiết kế với họng xăng lên tới Ø 16mm cho phép hòa khí đi qua một cách dễ dàng, lưu lượng hòa khí lớn sẽ đảm bảo công suất máy cắt cỏ của bạn hoạt động mạnh hơn, khả năng làm việc hiệu quả. Công việc được giải quyết nhanh hơn.

  • Việc lắp ráp và sử dụng chế hòa khí bình xăng còn ZAMA Nhật cho phép máy cắt cỏ ECHO SRM-4300R của bạn được khởi động một cách dễ dàng, giật là nổ. Động cơ luôn hoạt động trong tình trạng kiểm soát tốt mức tiêu hao nhiên liệu, đồng thời công suất động cơ đảm bảo hơn.

  • ZAMA C1Q-K73C được thiết kế bao gồm một núm bơm mồi xăng bằng tay và hai ốc chỉnh tốc độ động cơ. Việc khởi động ban đầu dễ dàng và chính xác hơn, giúp quá trình vận hành máy cắt cỏ ECHO SRM-4300R được kiểm soát tốt hơn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ tùng Bình xăng con máy cắt cỏ
Hãng sản xuất ZAMA Nhật Bản
Model C1Q-K73C
Xuất xứ Nhà máy ZAMA ở China
Vật liệu hợp kim nhôm và nhựa
Đường kính họng xăng Ø 16mm
Đường kính họng gió Ø 18mm
Khoảng cách lỗ thở với họng xăng 2mm
Sử dụng cho các mẫu máy Máy cắt cỏ ECHO SRM-4300R

Nên xem: Máy cắt cỏ đeo vai chạy xăng ECHO SRM-4300R xuất xứ Nhật Bản

1 đánh giá cho Chế hòa khí bình xăng con ZAMA máy cắt cỏ ECHO SRM-4300R

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Đỗ Hùng Minh

    Sản phẩm chính hãng, ráp vào máy vừa y khuôn. Máy tôi hư bình xăng con, mua về ráp vào giật phát là nổ. Dùng thì tiết kiệm xăng

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist