Bộ điện IC lửa máy cắt cỏ Husqvarna Thụy Điển 236R, 143RII loại tốt

Thuộc vào hệ thống đánh lửa của động cơ xăng, bộ điện IC lửa một trong những chi tiết quan trọng để biến từ trường từ nam châm vĩnh cửu để sản sinh điện áp cao đến hàng nghìn volt. Đối với dòng động cơ nhỏ như máy cưa, máy cắt cỏ,... hệ thống đánh lửa được sử dụng phổ biến là hệ thống đánh lửa Capacitor Discharge Ignition (viết tắt là CDI) hay còn gọi là hệ thống đánh lửa điện tử. Xem thêm: Bộ điện IC lửa máy cưa Makita EA3200S EA3201S PS32C hàng tốt Với bộ điện IC lửa chính hãng, hệ thống đánh lửa luôn hoạt động ổn định với điện áp sinh ra luôn ổn định, đúng thời điểm và dứt khoát. Dành riêng cho máy cắt cỏ Thụy Điển 143RII chính hãng, bộ điện IC lửa là hiệu IKEDA Nhật Bản chuyên sản xuất hệ thống đánh lửa cho ôtô và động cơ xăng nhỏ. Đặt hàng bởi công ty Husqvarna Zennoah Co., Ltd.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Thuộc vào hệ thống đánh lửa của động cơ xăng, bộ điện IC lửa một trong những chi tiết quan trọng để biến từ trường từ nam châm vĩnh cửu để sản sinh điện áp cao đến hàng nghìn volt. Đối với dòng động cơ nhỏ như máy cưa, máy cắt cỏ,… hệ thống đánh lửa được sử dụng phổ biến là hệ thống đánh lửa Capacitor Discharge Ignition (viết tắt là CDI) hay còn gọi là hệ thống đánh lửa điện tử.

Xem thêm: Bộ điện IC lửa máy cưa Makita EA3200S EA3201S PS32C hàng tốt

Với bộ điện IC lửa chính hãng, hệ thống đánh lửa luôn hoạt động ổn định với điện áp sinh ra luôn ổn định, đúng thời điểm và dứt khoát. Dành riêng cho máy cắt cỏ Thụy Điển 143RII chính hãng, bộ điện IC lửa là hiệu IKEDA Nhật Bản chuyên sản xuất hệ thống đánh lửa cho ôtô và động cơ xăng nhỏ. Đặt hàng bởi công ty Husqvarna Zennoah Co., Ltd.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Bộ điện IC lửa của 143RII được sản xuất bởi IKEDA Nhật Bản, một thương hiệu hàng đầu trong công nghệ sản xuất các linh kiện điện tử. Xuất xứ tại Nhật Bản (made in Japan), bộ điện IC lửa của 143RII luôn là sản phẩm chất lượng tốt, cho phép động cơ hoạt động ổn định và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hòa khí được đốt bởi tia lửa mạnh sẽ cháy hoàn toàn, kết quả sẽ cắt giảm khí thải độc hại ra môi trường.

  • Thuộc vào thế hệ RML 17330L theo tiêu chuẩn đặt hàng của công ty Husqvarna Zennoah Co., Ltd. Bộ điện IC lửa 143R-II sẽ đáp ứng các đòi hỏi của một dòng máy cắt cỏ công suất lớn, cắt khỏe và bền hơn. Đáp ứng trong điều kiện làm việc khắc nghiệt và nhiều bụi bẩn.

  • Bộ điện IC lửa 143R-II được sản xuất tại Nhật Bản (MADE IN JAPAN) theo đơn đặt hàng của công ty Husqvarna Zennoah Co., Ltd được sử dụng trong các dòng máy cưa Husqvarna thụy Điển và máy cưa cắt cỏ thương hiệu ZENOAH.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ tùng Bộ điện IC đánh lửa máy cắt cỏ
Hãng sản xuất IKEDA Nhật Bản
Loại IC từ tính đánh lửa điện tử CDI
Bao gồm Thân bộ điện, cáp bugi
Thích hợp Máy cưa cắt cỏ Thụy Điển 236R, 143RII
Xuất xứ Made in Japan

Nên xem: Các dòng máy Husqvarna Thụy Điển khác

1 đánh giá cho Bộ điện IC lửa máy cắt cỏ Husqvarna Thụy Điển 236R, 143RII loại tốt

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Đỗ Hùng Minh

    Tôi tìm và đã mua sản phẩm từ cty MEE cho máy Hu 143. Lúc đầu chuyển khoản trước tôi hơi lo vì khuông biết hàng hóa thế nào, nhưng khi nhận hàng và ráp vào máy thấy chất lượng hẳn. Tôi hài lòng và đánh giá 5 sao

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist