Bộ hơi xi lanh nòng piston bạc máy thổi đeo vai Thụy Điển 570BTS hàng rin chính hãng

Là cụm chi tiết chính của động cơ đốt trong nói chung và động cơ 2 thì nói riêng, bộ hơi hơi xi lanh nòng piston bạc làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, chịu nhiệt độ cao, tốc độ vòng tua nhanh, tải trọng va đập lớn nên đòi hỏi chất lượng cao. Với máy thổi đeo vai công suất lớn Thụy Điển 570BTS là sử dụng động cơ X-Torq® tiết kiệm nhiên liệu, mà tỷ lệ hòa khí có khác so với động cơ 2 thì thông thường. Lượng xăng pha nhớt của động cơ X-Torq® cung cấp cho hòa khí ít hơn động cơ thông thường do đó nhớt bôi trơn và làm mát cũng ít hơn, điều này bắt buộc chất lượng bộ xi lanh nòng piston bạc cũng phải nâng lên đáng kể để máy thổi 570BTS làm việc ổn định với tuổi thọ dài hơn. Xem thêm: Máy thổi gió thổi lá thổi bụi đeo vai công suất lớn Husqvarna 580BTS chính hãng Được sản xuất bởi Zenoah Nhật Bản, bộ hơi xi lanh nòng piston bạc máy thổi đeo vai Thụy Điển 570BTS hàng rin chính hãng luôn đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu CE về chất lượng cũng như độ tin cậy của phụ tùng máy thổi. Theo như khuyến cáo của nhà sản xuất, luôn thay thế phụ tùng phụ kiện chính hãng để đảm bảo độ an toàn trong quá trình làm việc của máy cũng như người vận hành máy.

4,700,000 4,685,000
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Là cụm chi tiết chính của động cơ đốt trong nói chung và động cơ 2 thì nói riêng, bộ hơi hơi xi lanh nòng piston bạc làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, chịu nhiệt độ cao, tốc độ vòng tua nhanh, tải trọng va đập lớn nên đòi hỏi chất lượng cao. Với máy thổi đeo vai công suất lớn Thụy Điển 570BTS là sử dụng động cơ X-Torq® tiết kiệm nhiên liệu, mà tỷ lệ hòa khí có khác so với động cơ 2 thì thông thường. Lượng xăng pha nhớt của động cơ X-Torq® cung cấp cho hòa khí ít hơn động cơ thông thường do đó nhớt bôi trơn và làm mát cũng ít hơn, điều này bắt buộc chất lượng bộ xi lanh nòng piston bạc cũng phải nâng lên đáng kể để máy thổi 570BTS làm việc ổn định với tuổi thọ dài hơn.

Xem thêm: Máy thổi gió thổi lá thổi bụi đeo vai công suất lớn Husqvarna 580BTS chính hãng

Được sản xuất bởi Zenoah Nhật Bản, bộ hơi xi lanh nòng piston bạc máy thổi đeo vai Thụy Điển 570BTS hàng rin chính hãng luôn đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu CE về chất lượng cũng như độ tin cậy của phụ tùng máy thổi. Theo như khuyến cáo của nhà sản xuất, luôn thay thế phụ tùng phụ kiện chính hãng để đảm bảo độ an toàn trong quá trình làm việc của máy cũng như người vận hành máy.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Vớ thiết kế đặc biệt của Husqvarna Thụy Điển và lắp ráp tại Mỹ theo tiêu chuẩn Châu Âu CE thì 570BTS luôn mang trong mình những công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng các tiêu chí khắt khe tại thị trường khó nhất của thế giới. Do đó mà bộ hơi xi lanh nòng piston bạc máy thổi đeo vai Thụy Điển 570BTS hàng rin chính hãng luôn cho ta một điểm tựa về chất lượng và an toàn hơn khi tháo lắp sữa chữa

Bề mặt xi lanh nòng được mạ bởi một lớp gốm ceramic (gốm) rắn chắc, chống mài mòn tốt trong quá trình di chuyển của piston. Điều này giúp bộ hơi hơi xi lanh nòng piston bạc máy thổi đeo vai Thụy Điển 570BTS hàng rin chính hãng luôn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, độ ổn định và kéo dài thời gian làm việc của máy/

Quả piston là loại đặc biệt, thiết kế riêng cho kiểu động cơ X-Torq® tiết kiệm nhiên liệu của Husqvarna Thụy Điển. Được làm từ hợp kim nhôm với đường kính 44.7mm với hai khoang trống giúp không khí được cung cấp nhiều hơn, nâng công suất động cơ máy lên mức tối đa trong khi dung tích động cơ là không đổi.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ tùng Nòng bạc piston máy thổi 570BTS
Hãng sản xuất Husqvarna Thụy Điển
Các chi tiết bao gồm 1 Xi lanh (nòng), 2 bạc,1 piston, 1 ắc, 2 phe, 1 đạn ắc, 2 ốp đạn ắc
Loại nòng Nòng chính hãng mạ Ceramic (gốm)
Đường kính nòng Ø 47.5 mm
Độ dày xéc măng (bạc) 1.2 mm
Xuất xứ Nhật Bản
Đóng gói 01 bộ/hộp

Các món phụ tùng chính của máy thổi đeo vai Thụy Điển 570BTS hàng rin chính hãng có thể xem ở video:

Nên xem: Phụ tùng máy thổi chính hãng khác

"" was added to wishlist