Máy thổi và gom lá đeo vai chạy xăng STIHL BR 500 chính hãng

Sở hữu động cơ 4-MIX thế hệ mới. Sử dụng nhiên liệu là xăng pha nhớt nhưng nguyên lý hoạt động giống động cơ 4 thì. Là sự kết hợp hoàn hảo ưu điểm của động cơ 2 thì và 4 thì. Một động cơ công suất lớn, tốc độ vòng tua cao, dễ dàng khởi động, giảm khí thải, đặc biệt là tiếng ồn thấp. Có thể hoạt động ở mọi tư thế, kể cả khi máy nghiêng gốc 180º. Xem thêm: Máy thổi lá xách tay chạy xăng STIHL BG 50 chính hãng của Đức Khả năng làm việc ổn định với độ bền cao. Quá trình khởi động được thực hiện một cách dễ dàng và chính xác hơn. Hệ thống chống rung hiệu quả, rung động được hấp thu một cách hoàn toàn. Dây đeo và đế ốp êm ái dễ chịu cho một khoảng thời gian làm việc kéo dài.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Sở hữu động cơ 4-MIX thế hệ mới. Sử dụng nhiên liệu là xăng pha nhớt nhưng nguyên lý hoạt động giống động cơ 4 thì. Là sự kết hợp hoàn hảo ưu điểm của động cơ 2 thì và 4 thì. Một động cơ công suất lớn, tốc độ vòng tua cao, dễ dàng khởi động, giảm khí thải, đặc biệt là tiếng ồn thấp. Có thể hoạt động ở mọi tư thế, kể cả khi máy nghiêng gốc 180º.

Xem thêm: Máy thổi lá xách tay chạy xăng STIHL BG 50 chính hãng của Đức

Khả năng làm việc ổn định với độ bền cao. Quá trình khởi động được thực hiện một cách dễ dàng và chính xác hơn. Hệ thống chống rung hiệu quả, rung động được hấp thu một cách hoàn toàn. Dây đeo và đế ốp êm ái dễ chịu cho một khoảng thời gian làm việc kéo dài.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Động cơ 4-MIX thế hệ mới. Là sự kết hợp hoàn hảo ưu điểm của kiểu động cơ hai thì xăng pha nhớt và 4 thì. Một động cơ có công suất lớn, tốc độ vòng tua khỏe, khả năng tăng tốc nhanh là những gì mà động cơ hai thì đang chiếm ưu thế. Dễ dàng khởi động, có thể làm việc với mọi tư thế kể cả nghiêng gốc 180º là những gì mà động cơ bốn thì có.

  • Hệ thống chống rung hiệu quả, rung động được hấp thu hoàn toàn cho một cảm giác êm ái khi vận hành. Cắt giảm tác hại của rung động lên cơ bắp người vận hành, do đó cảm giảm mệt mỏi được triệt tiêu khi làm việc trong thời gian dài.

  • Tay cầm thiết kế đặc biệt, cò ga, khóa ga, công tắc được bố trí chung trên cùng một tay cầm. Do đó quá trình làm việc được kiểm soát tốt hơn. Độ giãn của dây ga điều chỉnh được, độ chùng luôn nằm trong ngưỡng cho phép để đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật mà không cần thay mới.

  • Ống thổi được thiết kế thông minh, việc bố trí thêm ống giảm thanh và là bể chứa không khí lớn cho quá trình làm việc hiệu quả hơn. Âm thanh gió thổi được cắt giảm đáng kể so với kiểu ống truyền thống. Do đó BR 500 đáp ứng những công việc đòi hỏi tiếng ồn thấp như khu nghĩ dưỡng, khách sạn, khu du lịch, bệnh viện hay những nơi công cộng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model BR 500
Hãng sản xuất Stihl Đức
ĐẶC ĐIỂM ĐỘNG CƠ
Loại động cơ Động cơ 4 -MIX
Đường kính xilanh 50 mm
Hành trình piston 33 mm
Dung tích xi lanh 64.8 cm³
Công suất 2.0 kW – 2.7 Hp
Tốc độ không tải 2,500 vòng/phút
Tốc độ lớn nhất 7,500 vòng/phút
Khe hở nhiệt xupap 0.1 ± 0.02 mm
Chỉ số bugi NGK  CMR 6 H
Khoảng cách đánh lửa 0.5 mm
Thể tích bình xăng 1.4 lít
CHỈ SỐ GIÓ
Lưu lượng gió trong máy 1,380 m³/h
Lưu lượng gió tại ống 810 m³/h
Tốc độ khí lớn nhất 81 m/s
ĐỘ RUNG VÀ ĐỘ ỒN
Độ rung cho phép 2.5 (m/s2 )
Độ ồn cho phép 65 dB(A)
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước 332 x 460 x 480 mm
Trọng lượng 10.1 kg
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Brazil
Bảo hành 6 tháng

Trải nghiệm thực tế cùng video:

Nên xem: Máy thổi lá (bụi) chạy xăng 4 thì MAKITA EB7660TH chính hãng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy thổi và gom lá đeo vai chạy xăng STIHL BR 500 chính hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist