Máy cắt cỏ công suất lớn Husqvarna Thụy Điển 541RS chính hãng 100% nòng 40mm

Máy cắt cỏ chạy xăng (Petrol Brushcutter) 541RS là phiên bản nâng cấp đường kính nòng 36mm của máy cắt cỏ Husqvarna Thụy Điển 531RS lên 40mm với dung tích 41.5 cc cho công suất 1.6 kW tương đương 2.13 Hp đủ mạnh để thực hiện các công việc nặng của phân khúc máy phát cỏ chuyên nghiệp. Được cấu thành từ những linh kiện được sản xuất tại Nhật Bản, Husqvarna 541RS sẽ mang đến lại một sản phẩm máy cắt cỏ tốt nhất hiện nay bởi độ bền cao, đáng tin cậy, lọc gió loại bỏ bụi bẩn tốt hơn kéo dài thời gian làm việc mà không cần nghỉ máy để vệ sinh bảo dưỡng. Xem thêm: Máy cắt cỏ cầm tay Husqvarna 143RII chính hãng Thụy Điển Máy phát cỏ Thụy Điển Husqvarna 541RS là dòng máy thay thế cho mẫu tiền nhiệm 143RII vang bóng một thời, phát triển trên nền tảng dòng động cơ Komatsu Zenoah G45L tại thị trường nội địa của Nhật nên những linh kiện bên trong đảm bảo chất lượng tốt nhất. Do đó mà Husqvarna 541RS là mẫu máy đang được ưa chuộng nhất hiện nay, được ứng dụng rộng rãi như phát cỏ cà phê, phát rẫy, phát quang bụi rậm, phát ta luy, phát cỏ tạp cỏ dày, phát cây thân gỗ nhỏ như mai dương....

6,500,000
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Máy cắt cỏ chạy xăng (Petrol Brushcutter) 541RS là phiên bản nâng cấp đường kính nòng 36mm của máy cắt cỏ Husqvarna Thụy Điển 531RS lên 40mm với dung tích 41.5 cc cho công suất 1.6 kW tương đương 2.13 Hp đủ mạnh để thực hiện các công việc nặng của phân khúc máy phát cỏ chuyên nghiệp. Được cấu thành từ những linh kiện được sản xuất tại Nhật Bản, Husqvarna 541RS sẽ mang đến lại một sản phẩm máy cắt cỏ tốt nhất hiện nay bởi độ bền cao, đáng tin cậy, lọc gió loại bỏ bụi bẩn tốt hơn kéo dài thời gian làm việc mà không cần nghỉ máy để vệ sinh bảo dưỡng.

Xem thêm: Máy cắt cỏ cầm tay Husqvarna 143RII chính hãng Thụy Điển

Máy phát cỏ Thụy Điển Husqvarna 541RS là dòng máy thay thế cho mẫu tiền nhiệm 143RII vang bóng một thời, phát triển trên nền tảng dòng động cơ Komatsu Zenoah G45L tại thị trường nội địa của Nhật nên những linh kiện bên trong đảm bảo chất lượng tốt nhất. Do đó mà Husqvarna 541RS là mẫu máy đang được ưa chuộng nhất hiện nay, được ứng dụng rộng rãi như phát cỏ cà phê, phát rẫy, phát quang bụi rậm, phát ta luy, phát cỏ tạp cỏ dày, phát cây thân gỗ nhỏ như mai dương….

ĐẶC ĐIỂM NỖI BẬT:

Máy cắt cỏ công suất lớn Husqvarna Thụy Điển 541RS chính hãng 100% sở hữu động cơ có đường kính xi lanh nòng lên tới 40mm có dung tích 41.5 cc cho công suất 1.6 kW tương đương 2.13 Hp so với trọng lượng máy là 7.3 kg. Kết hợp dây đeo đôi cân bằng là một tỷ lệ hoàn hảo để thực hiện công việc dễ dàng với độ an toàn cao, hiệu suất làm việc hoàn hảo cho một thiết bị cắt có thương hiệu đến từ Châu Âu

Bộ phận lọc gió của máy cắt cỏ Thụy Điển 541RS được nâng cấp từ lọc gió đơn một lớp sang lọc gió đôi hai lớp riêng biệt, cho phép động cơ hoạt động trong thời gian dài mà không cần nghỉ máy để vệ sinh bảo dưỡng lọc gió. Bụi bẩn được loại bỏ hoàn toàn, cung cấp không khí sạch cho động cơ, bảo vệ động cơ hoạt động ổn định với độ bền cao.

Tay cầm lái máy cắt cỏ Thụy Điển 541RS được thiết kế cho mục đích sử dụng trong phạm vi hẹp. Điều này mang đến cho người dùng một trải nghiệm thú vị trong những không gian chất hẹp, tránh những cản trở bởi thân cây trồng trong những khu vườn rẫy. Dễ dàng luồn lách khi cắt, đó là những gì mà nhà sản xuất luôn muốn mang đến cho người dùng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model 541RS
Hãng sản xuất Husqvarna Thụy Điển
THÔNG SỐ ĐỘNG CƠ
Loại động cơ 2 thì (xăng pha nhớt)
Dung tích xil anh 41.5 cc
Đường kính nòng xi lanh 40 mm
Hành trình piston 33 mm
Công suất 1.6 kW – 2.13 Hp
Tốc độ vòng quay tối đa 7,000 vòng/phút
Chế hòa khí Walbro WYK-330
Dung tích bình xăng 0.74 Lít
Tiêu hao nhiên liệu 642 g/kWh
Hệ thống điện IKEDA
Tốc độ vòng quay không tải 2,500 vòng/phút
Bugi NGK BPMR7A
Khoảng cách đánh lửa 0.6 mm
ĐỘ RUNG VÀ ĐỘ ỒN
Độ rung tác động lên (ahv , eq) tay cầm trái /phải  4.2 m/s²
Độ ồn tại tai người dùng 90 dB
Độ ồn cho phép, LWA 108 dB
THIẾT BỊ
Đầu cắt cước Không có
Lưỡi dao cắt Lưỡi dao chữ nhật 330-25.4 mm
Bộ dụng cụ
Dây đeo Dây đeo đôi tiêu chuẩn
TRỌNG LƯỢNG VÀ ỐNG CẦN
Trọng lượng (bao gồm cả lưỡi dao) 7.3 kg
Chiều dài ống cần 1.5 mét
Đường kính ống cần 28 mm
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Lắp ráp tại nhà máy Husqvarna Trung Quốc
Bảo hành 06 tháng

Nên xem: Máy cắt cỏ chính hãng

"" was added to wishlist