Đầu xới đất 4 răng 4 lưỡi gắn máy cắt cỏ ống 26 li 9 khía

Bộ phụ kiện được sử dụng cho mục đích băm xới đất trước khi canh tác và trồng mới. Nhằm tận dụng máy cắt cỏ đang có, bộ đầu xới đất 4 răng 4 lưỡi được sẽ giúp bạn cải thiện công năng trong sản xuất nông lâm nghiệp. Đất được xới tơi xốp và băm nhuyễn tạo nên khoảng không trong lớp đất sau khi xới. Điều này giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt. Xem thêm: Đầu bò JAPAN máy cắt cỏ ống cần 28 li láp 9 khía loại tốt Đầu xới đất 4 răng 4 lưỡi gắn máy cắt cỏ này được tạo nên bởi cơ cấu truyền động bánh vít trục vít với đầu vào là trục vít và bánh vít là đầu ra của mômen xoắn. Tốc độ quay trung bình lên đến 40:1, nghĩa là động cơ quay 40 vòng thì lưỡi xới sẽ quay được 1 vòng. Do đó, để tốc độ xới càng nhanh, bạn nên sử dụng các dòng máy cắt cỏ công suất lớn và tốc độ vòng tua cao.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Bộ phụ kiện được sử dụng cho mục đích băm xới đất trước khi canh tác và trồng mới. Nhằm tận dụng máy cắt cỏ đang có, bộ đầu xới đất 4 răng 4 lưỡi được sẽ giúp bạn cải thiện công năng trong sản xuất nông lâm nghiệp. Đất được xới tơi xốp và băm nhuyễn tạo nên khoảng không trong lớp đất sau khi xới. Điều này giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt.

Xem thêm: Đầu bò JAPAN máy cắt cỏ ống cần 28 li láp 9 khía loại tốt

Đầu xới đất 4 răng 4 lưỡi gắn máy cắt cỏ này được tạo nên bởi cơ cấu truyền động bánh vít trục vít với đầu vào là trục vít và bánh vít là đầu ra của mômen xoắn. Tốc độ quay trung bình lên đến 40:1, nghĩa là động cơ quay 40 vòng thì lưỡi xới sẽ quay được 1 vòng. Do đó, để tốc độ xới càng nhanh, bạn nên sử dụng các dòng máy cắt cỏ công suất lớn và tốc độ vòng tua cao.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Nguyên bộ đầu xới đất bao gồm một đầu xới với 4 lưỡi cắt dạng 4 răng đã gắn sẵn, 01 tấm chắn bảo vệ màu đen và 04 ốc và tán bắt tấm chắn. Quá trình sử dụng bạn nên gắn đầy đủ các chi tiết kèm theo để tạo nên một bộ đầu xới đất hoàn chỉnh để làm việc hiệu quả và an toàn hơn.

  • Bộ đầu xới đất được ráp hoàn thiện, sẵn sàng cho quá trình cày và xới đất. Quá trình thao tác lắp ráp dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn chỉ cần tháo đầu bò cắt cỏ của máy và thay thế bằng bộ đầu xới đất này bạn sẽ chuyển đổi mục đích cắt cỏ sang xới đất.

  • Việc tháo lắp được thực hiện một cách dễ dàng và chính xác hơn với kích thước chuẩn ống cần Ø 26 mm có trục dẫn động (ti láp) Ø 8 mm và 9 khía. Hiệu quả hơn trong quá trình sản xuất nông lâm nghiệp và bạn có thể tận dụng được máy cắt cỏ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ tùng Đầu xới đất 4 lưỡi 4 răng
Vật liệu Gang và thép cứng
Bao gồm 01 đầu xới, 01 tấm chắn bảo vệ, ốc
Đường kính lưỡi xới Ø 216 mm
Xới rộng 250 mm
Tốc độ quay 40:1
Loại ống cần Ø 26 mm
Loại trục (ti láp) Ø 8 mm – 9 khía
Trọng lượng 2.5 kg
Sử dụng cho các mẫu máy Máy cắt cỏ công suất vừa và lớn

Nên xem: Phụ tùng phụ kiện máy cắt cỏ khác

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đầu xới đất 4 răng 4 lưỡi gắn máy cắt cỏ ống 26 li 9 khía”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist