Máy phun thuốc xạ phân hạt rắc vôi bột đa năng 3WF-3A giá rẻ

Sử dụng cho cả hai mục đích phun dạng nước và bột (viên), 3WF-3A ứng dụng nhiều cho những mục đích phun thuốc phòng chóng dịch bệnh, phun thuốc diệt muỗi và côn trùng, phun hóa chất dập dịch trong các nông trại gia cầm, vệ sinh dịch tể cho chuồng trại, phun phân bón lá cho cây trồng... ngoài ra có thể sử dụng cho những mục đích khác trong sản xuất nông nghiệp như phun thuốc dạng bột, rắc vôi khử trùng bề mặt chuồng trại, hồ cá, xạ phân bón dạng viên và bột... Trong công tác phòng cháy chữa cháy, 3WF-3A còn được dùng cho mục đích phòng cháy và chữa cháy rừng, phun nước dập lửa và có thể sử dụng cho mục đích thổi và thu gom lá, rác. Xem thêm: Máy phun thuốc diệt muỗi phòng dịch STIHL SR5600 chính hãng Với động cơ xăng 2 thì dung tích 41.5 cc đủ mạnh để đáp ứng cho những yêu cầu một thiết bị phun hiệu suất cao, công suất 2.13 KW – 2.9 Hp sẽ giúp quá trình làm việc hiệu quả với tải trọng cao thường xuyên, đặc biệt với bộ chế hòa khí (bình xăng con) dạng phao giúp khả năng làm việc ổn định với độ bền cao, đáng tin cậy cho những mục đích làm việc nặng và mục đích thương mại.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Sử dụng cho cả hai mục đích phun dạng nước và bột (viên), 3WF-3A ứng dụng nhiều cho những mục đích phun thuốc phòng chóng dịch bệnh, phun thuốc diệt muỗi và côn trùng, phun hóa chất dập dịch trong các nông trại gia cầm, vệ sinh dịch tể cho chuồng trại, phun phân bón lá cho cây trồng… ngoài ra có thể sử dụng cho những mục đích khác trong sản xuất nông nghiệp như phun thuốc dạng bột, rắc vôi khử trùng bề mặt chuồng trại, hồ cá, xạ phân bón dạng viên và bột… Trong công tác phòng cháy chữa cháy, 3WF-3A còn được dùng cho mục đích phòng cháy và chữa cháy rừng, phun nước dập lửa và có thể sử dụng cho mục đích thổi và thu gom lá, rác.

Xem thêm: Máy phun thuốc diệt muỗi phòng dịch STIHL SR5600 chính hãng

Với động cơ xăng 2 thì dung tích 41.5 cc đủ mạnh để đáp ứng cho những yêu cầu một thiết bị phun hiệu suất cao, công suất 2.13 KW – 2.9 Hp sẽ giúp quá trình làm việc hiệu quả với tải trọng cao thường xuyên, đặc biệt với bộ chế hòa khí (bình xăng con) dạng phao giúp khả năng làm việc ổn định với độ bền cao, đáng tin cậy cho những mục đích làm việc nặng và mục đích thương mại.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Động cơ xăng 2 thì thế hệ 1E40FP-3Z sử dụng loại phao giúp việc khởi động được dễ dàng và chính xác hơn. Khả năng làm việc hiệu quả, ổn định với độ bền cao. Đáng tin cậy cho một thiệt bị phun công suất lớn. Hiệu suất làm việc cao sẽ giảm thiểu chi phí trong sản xuất nông nghiệp và nuôi trồng gia cầm, thủy sản.

  • Hệ thống điều khiển độc lập với những định mức riêng biệt. Cần ga và cần điều khiển lưu lượng thuốc được bố trí bên hông, thuận tiện hơn trong vận hành và bảo dưỡng máy. Kết quả việc kiểm soát quá trình làm việc tốt hơn. An toàn khi sử dụng.

  • 3WF-3A thiết kế đặc biệt với kiểu mang vai dạng ba lô êm ái kết hợp hệ thống chống rung cao su hiệu quả. Rung động được hấp thu hoàn toàn bởi bốn nhúm cao cu bố trí bốn gốc đều. Do đó quá trình làm việc êm ái và giảm thiểu mệt mỏi cho người vận hành.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

 

Model 3WF-3A
Hãng Sản xuất Dinyi Trung Quốc
THÔNG SỐ ĐỘNG CƠ
Loại máy Động cơ 2 thì 1E40FP-3Z
Đường kính xilanh 40 mm
Dung tích 41.5 cm³
Công suất máy 2.13 KW – 2.9 Hp
Tốc độ vòng tua 7,500 vòng/phút
Tốc độ không tải 2,800 vòng/phút
Bình xăng con Bộ lọc phao xăng
Hình thức sử dụng Đeo lưng
Hệ thống khởi động Giật
Hệ thống đánh lửa IC
Khoảng cách đánh lửa 0.6 mm / 0.02″
Tỉ lệ pha trộn nhiên liệu (xăng/nhớt) Tùy loại nhớt
THIẾT BỊ PHUN
Thể tích bình chứa thuốc 26 Lít
Khoảng cách phun 12 mét
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước (DxRxC) 495x400x705 mm
Trọng lượng 11.5 kgs
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành 06 tháng (theo quy định BH)

Nên xem: Máy phun thuốc, xạ phân dạng bột, phun vôi Mitsubishi MM43A

1 đánh giá cho Máy phun thuốc xạ phân hạt rắc vôi bột đa năng 3WF-3A giá rẻ

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Nguyen thi ty

    Sản phẩm tốt nhất hiện nay, tôi đã mua về dùng thử, cảm nhận chất lượng OK. Giao hàng và tư vấn rõ ràng, chính xác. Am hiểu sâu về kỹ thuật. Mọi người nhớ mua thêm nhớt về dùng nhé. Tiết kiệm lắm đấy.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist