Máy cưa xích cầm tay dùng xăng STIHL MS180 chính hãng

Được thiết kế nhỏ gọn Stihl MS 180 tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất như công nghệ STIHL Easy2Start ™ dễ dàng khởi động, hệ thống chống rung Anti-Vibration Contra hiệu quả. Mang đến những trải nghiệm thú vị cho dòng sản phẩm máy cưa mini dành cho sân vườn. Được phát triển trên những công nghệ tiên tiến nhất STIHL Đức, MS 180 sở hữu lam bánh xe 16″ - 40 cm nhỏ gọn, thích hợp cho những công việc nhẹ trong các trang trại và gia đình. Đáp ứng các tiêu chí trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng, khởi động chính xác và nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu. Xem thêm: Máy cưa xích mini loại nhỏ dành cho gia đình STIHL MS170 chính hãng Được phát triển trên những công nghệ tiên tiến nhất STIHL Đức, MS 180 sở hữu lam bánh xe 16″ – 40 cm nhỏ gọn, thích hợp cho những công việc nhẹ trong các trang trại và gia đình. Đáp ứng các tiêu chí trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng, khởi động chính xác và nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Được thiết kế nhỏ gọn Stihl MS 180 tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất như công nghệ STIHL Easy2Start ™ dễ dàng khởi động, hệ thống chống rung Anti-Vibration Contra hiệu quả. Mang đến những trải nghiệm thú vị cho dòng sản phẩm máy cưa mini dành cho sân vườn. Được phát triển trên những công nghệ tiên tiến nhất STIHL Đức, MS 180 sở hữu lam bánh xe 16″ – 40 cm nhỏ gọn, thích hợp cho những công việc nhẹ trong các trang trại và gia đình. Đáp ứng các tiêu chí trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng, khởi động chính xác và nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu.

Xem thêm: Máy cưa xích mini loại nhỏ dành cho gia đình STIHL MS170 chính hãng

Được phát triển trên những công nghệ tiên tiến nhất STIHL Đức, MS 180 sở hữu lam bánh xe 16″ – 40 cm nhỏ gọn, thích hợp cho những công việc nhẹ trong các trang trại và gia đình. Đáp ứng các tiêu chí trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng, khởi động chính xác và nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Hệ thống chống rung Anti-Vibration Contra hiệu quả. Tần số rung được hấp thu hoàn toàn bởi công nghệ chống rung Anti-Vibration Contra, giúp người dùng có thể vận hành máy dễ dàng hơn.

  • Hệ thống STIHL Easy2Start ™ (E) giúp động cơ dễ dàng khởi động. Lực kéo lớn được loại bỏ là rất cần thiết cho quá trình khởi động với STIHL Easy2Start ™ (E). Chỉ cần một lực kéo nhẹ, động cơ đã được khởi động hoàn toàn dễ dàng và chính xác hơn.

  • Hệ thống IntelliCarb ™ tự động điều chỉnh hòa khí cho những tốc độ vòng tua khác nhau, điều này giảm tiêu hao nhiên liệu một cách tối ưu. Đáp ứng tiêu chuẩn về khí thải ở những khu vực đòi hỏi khắt khe nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model STIHL MS 180
Hãng sản xuất Stihl Đức
ĐẶC ĐIỂM ĐỘNG CƠ
Đường kính xilanh 38 mm
Hành trình 28 mm
Dung tích xilanh 31,8 cc
Công suất 2,0 Hp
Tốc độ không tải 2.800 vòng/phút
Tốc độ lớn nhất 9.000 vòng/phút
Hệ thống đánh lửa IC
Bugi NGK BPMR 7 A
Khoảng cách điện cực 0,5 mm
Bộ chế hòa khí Kiểu màng ngăn
Thể tích bình xăng 0,25 lít
Hệ thống bôi trơn Bơm nhớt tự điều chỉnh
Thể tích bình nhớt 0,145 lít
THIẾT BỊ CẮT
Loại lam Lam bánh xe
Chiều dài lam 18” – 50 cm
Bước xích 3/8”
Chân xích 1.3 mm
Số Driver link 61 DL
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước (DxRxC) 60x40x50 cm
Trọng lượng khô (chưa lam xích) 3,9 kg
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Chính hãng STIHL
Bảo hành 06 tháng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy cưa xích cầm tay dùng xăng STIHL MS180 chính hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist