Máy cắt cỏ đeo vai tầm trung Husqvarna Thụy Điển 531RS chính hãng 100%

Husqvarna 531RS là dòng máy cắt cỏ chạy xăng (Petrol Brushcutter) được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay, tích lủy những ưu điểm của dòng tiền nhiệm Husqvarna 236R với những cải tiện bổ sung thêm những tính năng mới trong các chi tiết như bộ phận lọc gió, bộ khởi động nắp chụp giật, nắp đậy xi lanh... Máy cắt cỏ đeo vai tầm trung Husqvarna Thụy Điển 531RS chính hãng 100% sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chí về độ bền lớn, khả năng làm việc ổn định, an toàn và hiệu quả hơn. Được ứng dụng rộng rãi hơn như phát cỏ vườn, phát rẫy cà phê, phát quang bụi rậm, phát ta luya đường điện, dọn vườn cà phê tiêu điều .... Xem thêm: Máy cắt cỏ cầm tay Husqvarna 143RII chính hãng Thụy Điển Cũng như mẫu cũ máy cắt cỏ Thụy Điển 236R thì 531RS cũng dựa trên nền tảng dòng máy cắt cỏ Zenoah Komatsu Nhật Bản G34L để phát triển lên. Với dung tích động cơ 33.6cc cho công suất 1.2 kW tương đương 1.6 Hp có tốc độ vòng tua lên tới 11,000 vòng trên phút so với tỷ lệ trọng lượng máy 7.1 kg là lựa chọn hoàn hảo cho phép bạn thực hiện công việc một cách dễ dàng và mạnh mẽ hơn.

5,950,000
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Husqvarna 531RS là dòng máy cắt cỏ chạy xăng (Petrol Brushcutter) được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay, tích lủy những ưu điểm của dòng tiền nhiệm Husqvarna 236R với những cải tiện bổ sung thêm những tính năng mới trong các chi tiết như bộ phận lọc gió, bộ khởi động nắp chụp giật, nắp đậy xi lanh… Máy cắt cỏ đeo vai tầm trung Husqvarna Thụy Điển 531RS chính hãng 100% sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chí về độ bền lớn, khả năng làm việc ổn định, an toàn và hiệu quả hơn. Được ứng dụng rộng rãi hơn như phát cỏ vườn, phát rẫy cà phê, phát quang bụi rậm, phát ta luya đường điện, dọn vườn cà phê tiêu điều ….

Xem thêm: Máy cắt cỏ cầm tay Husqvarna 143RII chính hãng Thụy Điển

Cũng như mẫu cũ máy cắt cỏ Thụy Điển 236R thì 531RS cũng dựa trên nền tảng dòng máy cắt cỏ Zenoah Komatsu Nhật Bản G34L để phát triển lên. Với dung tích động cơ 33.6cc cho công suất 1.2 kW tương đương 1.6 Hp có tốc độ vòng tua lên tới 11,000 vòng trên phút so với tỷ lệ trọng lượng máy 7.1 kg là lựa chọn hoàn hảo cho phép bạn thực hiện công việc một cách dễ dàng và mạnh mẽ hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Máy cắt cỏ đeo vai tầm trung Husqvarna Thụy Điển 531RS sở hữu động cơ 2 thì có dung tích 33.6cc cho công suất 1.2 kW tương đương 1.6 Hp có tốc độ vòng tua lên tới 11,000 vòng đủ mạnh để có thể làm việc hiệu suất cao. Các chi tiết bên trong động cơ bao gồm bộ hơi xi lanh nòng piston bạc được sản xuất tại Nhật Bản và cả cụm lốc máy trục khuỷu dên có độ bền cao, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những công việc nặng như phát cỏ vườn, phát rẫy cà phê, phát quang bụi rậm, phát ta luya đường điện, dọn vườn cà phê tiêu điều ….

Bộ phân lọc gió loại bỏ sạch bụi bẩn, bảo vệ động cơ tốt hơn. Nắp E bảo vệ lọc gió được thiết kế đặc biệt, độ che phủ rộng, chắn bụi cho lọc gió và cả bộ chế hòa khí bình xăng con. Điều này giúp động cơ của máy cắt cỏ Husqvarna Thụy Điển 531RS hoạt động hiệu quả hơn, kéo dài thời gian làm việc mà không cần vệ sinh bảo dưỡng lọc gió.

Tay cầm, tay lái của máy cắt cỏ Thụy Điển Husqvarna 531RS thiết kế thoải mái để vận hành trong phạm vi hẹp, dễ dàng luồn lách qua những gốc vườn mà không vướng phải những cản trở của cây. Điều này mang đến trãi nghiệm thú vị cho người dùng, an toàn hơn khi làm việc với máy cắt cỏ mà các chuyên gia Husqvarna Thụy Điển đã thiết kế.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model 531RS
Hãng sản xuất Husqvarna Thụy Điển
THÔNG SỐ ĐỘNG CƠ
Loại động cơ 2 thì (xăng pha nhớt)
Dung tích xil anh 33.6 cc
Đường kính nòng xi lanh 36 mm
Hành trình piston 33 mm
Công suất 1.2 kW – 1.6 Hp
Tốc độ vòng quay tối đa 7,000 vòng/phút
Chế hòa khí Walbro WYK-330
Dung tích bình xăng 0.74 Lít
Tiêu hao nhiên liệu 639 g/kWh
Hệ thống điện IKEDA
Tốc độ vòng quay không tải 2,500 vòng/phút
Bugi NGK BPMR7A
Khoảng cách đánh lửa 0.6 mm
ĐỘ RUNG VÀ ĐỘ ỒN
Độ rung tác động lên (ahv , eq) tay cầm trái /phải  4.2 m/s²
Độ ồn tại tai người dùng 90 dB
Độ ồn cho phép, LWA 108 dB
THIẾT BỊ
Đầu cắt cước Không có
Lưỡi dao cắt Lưỡi dao chữ nhật 330-25.4 mm
Bộ dụng cụ
Dây đeo Dây đeo đôi tiêu chuẩn
TRỌNG LƯỢNG VÀ ỐNG CẦN
Trọng lượng (bao gồm cả lưỡi dao) 7.1 kg
Chiều dài ống cần 1.5 mét
Đường kính ống cần 28 mm
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Lắp ráp tại nhà máy Husqvarna Trung Quốc
Bảo hành 06 tháng

Nên xem: Máy cắt cỏ chính hãng

"" was added to wishlist