Máy cắt cỏ đeo vai công suất cực lớn Husqvarna Thụy Điển 553RS chính hãng nòng 45mm

Husqvarna 553RS là mẫu máy cắt cỏ công suất lớn nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, sở hữu động cơ X-Torq® có đường kính xi lanh nòng lên tới 45mm với dung tích 50.6 cc cho công suất 2.3 kW tương đương 3.1 Hp đạt mômen xoắn lớn lên tới 2.8 Nm trong khi tổng trọng lượng máy chỉ 8.4 kg là lựa chọn hoàn hảo trong điều kiện công việc đòi hỏi máy tải trọng cao, cắt khỏe, phát nhanh. Husqvarna 553RS là dòng máy phát cỏ đáp ứng các tiêu chí về độ bền cao, an toàn, khí thải... trong các chỉ thị máy móc 2006/42/EC mà liên minh thị trường Châu Âu đưa ra. Xem thêm: Máy cắt cỏ công suất lớn Husqvarna Thụy Điển 541RS chính hãng 100% nòng 40m Máy cắt cỏ đeo vai công suất cực lớn Husqvarna Thụy Điển 553RS chính hãng được phát triển trên nền tảng dòng động cơ của máy phát cỏ Komantsu Zenoah GZ50N với các linh kiện được sản xuất tại Nhật Bản chất lượng cao, được người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi độ bền, dễ dàng sử  dụng. Do đó mà Husqvarna 553RS được ứng dụng rộng rãi trong việc cắt cỏ vườn, phát rẫy cà phê, cắt cỏ tạp, phát cỏ ta luya, phát cỏ dày và dai, cắt cây thân gỗ nhỏ như mai dương....

10,000,000
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Husqvarna 553RS là mẫu máy cắt cỏ công suất lớn nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, sở hữu động cơ X-Torq® có đường kính xi lanh nòng lên tới 45mm với dung tích 50.6 cc cho công suất 2.3 kW tương đương 3.1 Hp đạt mômen xoắn lớn lên tới 2.8 Nm trong khi tổng trọng lượng máy chỉ 8.4 kg là lựa chọn hoàn hảo trong điều kiện công việc đòi hỏi máy tải trọng cao, cắt khỏe, phát nhanh. Husqvarna 553RS là dòng máy phát cỏ đáp ứng các tiêu chí về độ bền cao, an toàn, khí thải… trong các chỉ thị máy móc 2006/42/EC mà liên minh thị trường Châu Âu đưa ra.

Xem thêm: Máy cắt cỏ công suất lớn Husqvarna Thụy Điển 541RS chính hãng 100% nòng 40mm

Máy cắt cỏ đeo vai công suất cực lớn Husqvarna Thụy Điển 553RS chính hãng được phát triển trên nền tảng dòng động cơ của máy phát cỏ Komantsu Zenoah GZ50N với các linh kiện được sản xuất tại Nhật Bản chất lượng cao, được người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi độ bền, dễ dàng sử  dụng. Do đó mà Husqvarna 553RS được ứng dụng rộng rãi trong việc cắt cỏ vườn, phát rẫy cà phê, cắt cỏ tạp, phát cỏ ta luya, phát cỏ dày và dai, cắt cây thân gỗ nhỏ như mai dương….

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Máyphát cỏ đeo vai Husqvarna Thụy Điển 553RS chính hãng có động cơ công suất lớn, đường kính xi lanh nòng lên tới 45mm với dung tích 50.6 cc cho công suất 2.3 kW tương đương 3.1 Hp đạt mômen xoắn lớn lên tới 2.8 Nm nhưng được thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh do đó mà bị cản trở trong không gian chật hẹp. Mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng khi yêu cầu công việc có một thiệt bị cắt hiệu suất cao, công suất lớn, cắt khỏe nhưng kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ.

 

Husqvarna 553RS sử dụng động cơ công nghệ X-Torq® hiện đại nhất hiện nay của Thụy Điển, với những tính năng cung cấp thêm một lượng gió nhiều hơn, kết hợp các thời điểm đóng mở các khoang chứa khi piston di chuyển nhằm đốt cháy hoàn toàn hòa khí còn sót lại trong quá trình đốt cháy trước đó. Do vậy mà công suất của loại động cơ này đạt mức tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và loại bỏ hòa khí chưa được đốt cháy ra ngoài môi trường.

Thiết bị cắt của máy cắt cỏ Husqvarna Thụy Điển 553RS bao gồm dạng lưỡi dao 3 cạnh và đầu cắt cước T45X M12 tự bung. Đa ứng dụng cho các công việc phát cỏ ở những môi trường làm việc khác nhau. Đối với những công việc phát cỏ có đá và vật cản cứng đòi hỏi độ an toàn cao thì người dùng có thể sử dụng đầu cắt cước T45 tự bung. Những thảm cỏ mọc dày và cỏ tự nhiên có thể sử dụng lưỡi dao phát cỏ ba cạnh.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model 553RS
Hãng sản xuất Husqvarna Thụy Điển
THÔNG SỐ ĐỘNG CƠ
Loại động cơ 2 thì (xăng pha nhớt)
Dung tích xil anh 50.6 cc
Đường kính nòng xi lanh 45 mm
Hành trình piston 31 mm
Công suất 2.3 kW – 3.1 Hp
Tốc độ vòng quay tối đa 9,500 vòng/phút
Chế hòa khí Walbro
Dung tích bình xăng 0.8 Lít
Tiêu hao nhiên liệu 476 g/kWh
Hệ thống điện IKEDA
Tốc độ vòng quay không tải 2,800 vòng/phút
Bugi NGK CMR7H
Khoảng cách đánh lửa 0.6 mm
ĐỘ RUNG VÀ ĐỘ ỒN
Độ rung tác động lên (ahv , eq) tay cầm trái /phải  2.8 m/s²
Độ ồn tại tai người dùng 102 dB
Độ ồn cho phép, LWA 118 dB
THIẾT BỊ
Đầu cắt cước T45X M12
Lưỡi dao cắt Lưỡi dao 3 cạnh 330 – 25.4 mm
Bộ dụng cụ
Dây đeo Dây đeo đôi tiêu chuẩn
TRỌNG LƯỢNG VÀ ỐNG CẦN
Trọng lượng (bao gồm cả lưỡi dao) 8.4 kg
Chiều dài ống cần 1,483 mm
Đường kính ống cần 28 mm
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Lắp ráp tại Husqvarna Trung Quốc
Bảo hành 06 tháng

Nên xem: Máy cắt cỏ chính hãng

"" was added to wishlist