Máy cắt cỏ đeo lưng cần mềm dùng xăng Husqvarna Thụy Điển 541RB chính hãng

Husqvarna 541RB là dòng máy cắt cỏ chạy xăng (Petrol Brushcutter) dạng đeo lưng công suất lớn với đường kính nòng lên tới 40mm có dung tích 41.5 cc cho công suất 1.6 kW tương đương 2.13 Hp đủ mạnh để có thể sử dụng trong các công việc nặng. Được mở rộng ứng dụng so với dòng máy cắt cỏ Husqvarna 541RS cần cứng, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới với gốc cắt dễ dàng, luồn lách trong những khu vực chật hẹp và có thể cắt được những cành nhánh cây ở cao với phụ kiện mua thêm. Xem thêm: Máy cắt cỏ công suất lớn Husqvarna Thụy Điển 541RS chính hãng 100% nòng 40mm Máy cắt cỏ đeo lưng cần mềm Husqvarna Thụy Điển 541RS được phát triển dựa trên nền tảng của dòng máy cắt cỏ Komatsu Zenoah G45L với một số thay đổi như bộ chế hòa khí bình xăng con từ dạng bơm màng (Carburetor Diaphragm) sang dạng phao, bộ phận lọc gió, thùng chứa xăng, ... Do đó những linh kiện tốt nhất được sản xuất tại Nhật Bản với độ bền cao, làm việc ổn định hơn, hiệu suất làm việc ổn định hơn.

6,950,000
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Husqvarna 541RB là dòng máy cắt cỏ chạy xăng (Petrol Brushcutter) dạng đeo lưng công suất lớn với đường kính nòng lên tới 40mm có dung tích 41.5 cc cho công suất 1.6 kW tương đương 2.13 Hp đủ mạnh để có thể sử dụng trong các công việc nặng. Được mở rộng ứng dụng so với dòng máy cắt cỏ Husqvarna 541RS cần cứng, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới với gốc cắt dễ dàng, luồn lách trong những khu vực chật hẹp và có thể cắt được những cành nhánh cây ở cao với phụ kiện mua thêm

Xem thêm: Máy cắt cỏ công suất lớn Husqvarna Thụy Điển 541RS chính hãng 100% nòng 40mm

 

Máy cắt cỏ đeo lưng cần mềm Husqvarna Thụy Điển 541RS được phát triển dựa trên nền tảng của dòng máy cắt cỏ Komatsu Zenoah G45L với một số thay đổi như bộ chế hòa khí bình xăng con từ dạng bơm màng (Carburetor Diaphragm) sang dạng phao, bộ phận lọc gió, thùng chứa xăng, … Do đó những linh kiện tốt nhất được sản xuất tại Nhật Bản với độ bền cao, làm việc ổn định hơn, hiệu suất làm việc ổn định hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỖI BẬT:

Máy cắt cỏ đeo lưng cần mềm dùng xăng Husqvarna Thụy Điển 541RB sở hữu động cơ có đường kính xi lanh nòng lên tới 40mm có dung tích 41.5 cc cho công suất 1.47 kW tương đương 1.96 Hp so với tổng trọng lượng máy là 9 kg bao gồm đế mang lưng. Hiệu suất làm việc ổn định, với mômen xoắn lớn lên tới 2.26 Nm cho phép người dùng thực hiện các công việc nặng và mục đích cắt dịch vụ chuyên nghiệp hơn.

Máy cắt cỏ đeo lưng cần mềm dùng xăng Husqvarna Thụy Điển 541RB có sự thay đổi quan trọng so với dòng máy cắt cỏ cần cứng 541RS đó là chế hòa khí bình xăng con. Với máy 541RS đang sử dụng chế hòa khí bình xăng con dạng màng (Carburetor Diaphragm) thì 541RB lại sử dụng chế hòa khí bình xăng con dang phao, do đó thùng chứa xăng phải được thiết kế lại, thay vì đặt ở dưới động cơ, thì nó được bố trí trên đầu động cơ trên dòng 541RB.

Với dòng máy cắt cỏ đeo lưng cần mềm, tay cầm lái là loại tay đơn, được bộ trí trên ống cần nhôm cứng giúp cân bằng tốt hơn khi điều khiển. Điều này giúp quá trình vận hành máy và làm việc được an toàn hơn. Đó cũng chính là mục đích các nhà thiết kế của tập đoàn Husqvarna Thụy Điển luôn mong muốn mang đến người dùng những trải nghiệm thú vị trên sản phẩm máy cắt cỏ của mình.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model 541RB
Hãng sản xuất Husqvarna Thụy Điển
THÔNG SỐ ĐỘNG CƠ
Loại động cơ 2 thì (xăng pha nhớt)
Dung tích xil anh 41.5 cc
Đường kính nòng xi lanh 40 mm
Hành trình piston 33 mm
Công suất 1.47 kW – 1.96 Hp
Tốc độ vòng quay tối đa 7,500 vòng/phút
Chế hòa khí Dạng phao
Dung tích bình xăng 1.3 Lít
Tiêu hao nhiên liệu 612 g/kWh
Hệ thống điện IKEDA
Tốc độ vòng quay không tải 2,500 vòng/phút
Bugi Champion RCJ6Y
Khoảng cách đánh lửa 0.34 mm
ĐỘ RUNG VÀ ĐỘ ỒN
Độ rung tác động lên (ahv , eq) tay cầm trái /phải 2.6 m/s²
Độ ồn tại tai người dùng 87 dB
Độ ồn cho phép, LWA 108 dB
THIẾT BỊ
Đầu cắt cước Không có
Lưỡi dao cắt Lưỡi dao chữ nhật 330-25.4 mm
Bộ dụng cụ
Tay cầm lái Tay đơn
TRỌNG LƯỢNG VÀ ỐNG CẦN
Tổng trọng lượng (bao gồm cả lưỡi dao) 9 kg
Chiều dài ống cần 1.5 mét
Đường kính ống cần 26 mm
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Lắp ráp tại nhà máy Husqvarna Trung Quốc
Bảo hành 06 tháng

Nên xem: Máy cắt cỏ chính hãng

"" was added to wishlist