Th7.27

Máy móc nông nghiệp đạt tiêu chuẩn LEMA tại Nhật Bản có tốt không?

Nếu bạn là tín đồ của dòng máy nông nghiệp Nhật bãi thì không xa lạ khi nhìn thấy tem tiêu chuẩn LEMA trên các thiết bị máy móc và động cơ của thị trường nội địa Nhật Bản. Bài viết này, chúng tôi xin chia sẽ về tiêu chuẩn LEMA là gì? các hãng nào đăng ký và đạt tiêu chuẩn này? sẽ giúp mọi người tự trả lời câu hỏi máy móc nông nghiệp đạt tiêu chuẩn LEMA tại Nhật Bản có tốt không?

Xem thêm: Máy thổi lá cây, thổi rác, chạy xăng pha nhớt đeo vai ZENOAH EBZ5100 đã qua sử dụng

Ở thị trường nội địa Nhật Bản, các nhà sản xuất động cơ máy móc luôn có những tổ chức giao thương và các hiệp hội được ra đời để hỗ trợ về thương mại cũng như đặt ra những quy chế cho dòng sản phẩm điển hình hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Nhật Bản Japan Automobile Manufacturers Association – viế tắt là JAMA, Hiệp hội các Nhà sản xuất Dụng cụ phân tích Nhật Bản Japan Analytical Instruments Manufacturer’s Association – viết tắt là JAIMA… riêng máy nông nghiệp có hiệp hội sản xuất động cơ Japan Land Engine Manufacturers Associationn – viết tắt là LEMA.

  1. LEMA là gì?
  • Lịch sử hình thành và phát triển của LEMA viết tắt của cụm từ Land Engine Manufacturers Associationn được hiểu là “Hiệp hội các nhà sản xuất động cơ đất trồng trọt” được thành lập vào năm 1948 với tư cách là một hiệp hội thành viên, được thành lập bởi các nhà sản xuất động cơ cũng như các nhà sản xuất linh kiện động cơ. Chức năng chính của hiệp hội là nâng cao công nghệ trong thiết kế và sản xuất động cơ. Bằng cách công nhận những kết quả mạnh mẽ của LEMA kể từ khi thành lập dựa trên sự phát triển của ngành công nghiệp động cơ đốt trong sử dụng cho đường bộ và đầu máy xe lửa. LEMA đã được Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Quốc tế cho phép trở thành Hiệp hội hợp nhất vào tháng 11 năm 1965. Kể từ đó, cơ hội đại diện cho ngành công nghiệp động cơ của Nhật Bản của LEMA đã tăng dần, vì hoạt động của các thành viên LEMA không chỉ giới hạn ở thị trường nội địa Nhật Bản mà còn mở rộng ra toàn thế giới, đặc biệt là ở Hoa Kỳ, Châu Âu và các nước Châu Á.
    Do đó, LEMA đã đổi tên từ “Hiệp hội các nhà sản xuất động cơ đất trồng trọt” thành “Hiệp hội các nhà sản xuất động cơ đất trồng trọt Nhật Bản” vào tháng 2 năm 1999 và sự thay đổi này cũng đã được bộ trưởng có thẩm quyền cho phép. Vào tháng 4 năm 2012, LEMA đã được đăng ký là Hiệp hội hợp nhất chung, dựa trên sửa đổi gần đây của hệ thống pháp luật về vấn đề này.

  • Hiệp hội LEMA có các tiêu chuẩn gì?Trong số các động cơ được sử dụng trong thiết bị có di chuyển, chẳng hạn như máy cắt cỏ, máy cưa xích, máy phát điện xách tay, máy nén khí động cơ hoặc máy hàn động cơ, hiện không được kiểm soát theo luật định theo luật kiểm soát ôi nhiễm không khí, đạo luật xe cơ giới… các đạo luật về khí thải từ động cơ được quy định cho các dòng nông lâm ngư nghiệp nói chung sử dụng động cơ xăng 2 thì hay động cơ 4 thì đều có mức khí thải tiêu chuẩn dưới 600ppm O2 = 0% – ppm viết tắt của cụm Parts Per Million là đơn vị đo phần triệu để đo mật độ đối khối lượng và thể tích vô cùng thấp. Với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất, trên 35 lít/giờ chuyển đổi thành nhiên liệu nặng (heavy fuel Oil – H.f.o).
    Do đó, LEMA, Hiệp hội các nhà sản xuất động cơ Nhật Bản, đã quyết định giới thiệu quy định khí thải tự nguyện của LEMA một cách độc lập và bắt đầu áp dụng đối với động cơ SI có công suất dưới 19 kW vào năm 2003 và đối với động cơ CI có công suất dưới 19 kW vào năm 2006.2. Hãng sản xuất nào đạt tiêu chuẩn khí thải và là thành viên của LEMA: Có 44 thành viên chính thức của LEMA đang thực hiện các đạo luật này, bao gồm:

Tên

Các sản phẩm chính liên quan đến LEMA

AISIN CORPORATION Máy bơm nhiệt động cơ khí, Hệ thống đồng phát điện động cơ khí
Caterpillar Japan LLC Động cơ công nghiệp
BOSCH CORPORATION Thiết bị phun nhiên liệu
DAIDO METAL CO.,LTD. Vòng bi trơn
DAIHATSU DIESEL MFG. CO.,LTD. Động cơ Diesel, Động cơ Xăng, Động cơ nhiên liệu kép
DENSO CORPORATION Magneto, Bugi, Thiết bị phun nhiên liệu
HONDA MOTOR CO.,LTD. Động cơ xăng, Động cơ Diesel, Máy phát điện cầm tay, Động cơ cho xe máy
HORIBA, LTD. Hệ thống đo khí thải, Hệ thống kiểm tra động cơ,
Hệ thống kiểm tra pin và pin nhiên liệu
HUSQVARNA CO.,LTD
ZENOAH CO.,LTD.
Động cơ xăng máy cưa cắt cỏ, cắt tỉa rào, cắt cành nhánh cây trên cao, máy xén mép, máy khoan đất…
IHI POWER SYSTEMS CO.,LTD. Các sản phẩm chính liên quan đến
động cơ LEMA Diisel, động cơ Gas, tua bin Gas
IIDA DENKI KOGYO CO.,LTD. Sản xuất hệ thống đánh lửa cho máy xăng
ISEKI & CO.,LTD. Máy móc nông nghiệp, Động cơ Diesel
ISUZU MOTORS LIMTED Động cơ diesel công nghiệp
JFE ENGINEERING CORPORATION Động cơ Diesel, Động cơ Gas
Kawasaki Motors, LTD. Động cơ xăng, Động cơ gas
KOMATSU LTD. Động cơ công nghiệp, Động cơ máy cắt cỏ máy cưa máy cắt tỉa cành hàng rào…
KOUKENSHA CO.,LTD. Sạch hơn
KUBOTA CORPORATION Động cơ diesel, Động cơ xăng, Máy phát điện di động
MARUYAMA MFG. CO.,LTD. Động cơ xăng
MITSUBISHI HEAVY INDUSTRIES ENGINE & TURBOCHARGER, LTD. Động cơ Diesel, Động cơ Xăng, Động cơ Gas
N.E. CHEMCAT CORPORATION Chất xúc tác khí thải tự động
NGK INSULATORS,LTD. Tấm nền gốm, Bộ lọc khí thải
NGK SPARK PLUG CO.,LTD. sản xuất bugi, Bugi đốt nóng, Cảm biến, Linh kiện bán dẫn, Linh kiện điện tử, Gốm ứng dụng
NIPPON PISTON RING CO.,LTD. Sản xuất xéc măng bạc, van chèn
ONO SOKKI CO.,LTD. Hệ thống Dyno động cơ đa năng, Hệ thống xử lý dữ liệu
PANASONIC CORPORATION Máy bơm nhiệt động cơ xăng
PERSOL CROSS TECHNOLOGY CO., LTD. Thiết kế, Nghiên cứu & Phát triển, Kiểm tra, Phê duyệt, Tư vấn,
Dịch vụ cung cấp nhân sự kỹ sư
RIKEN CORPORATION Sản xuất xéc măng bạc, Chi tiết đúc, Chi tiết động cơ
SAWAFUJI ELECTRIC CO.,LTD. Máy khởi động, Máy phát điện xoay chiều, Động cơ DC, Máy phát điện di động và máy phát điện của nó, Tủ lạnh di động
STARTING INDUSTRIAL CO.,LTD. Sản xuất bộ ốp giật khởi động
STIHL CO.,LTD. Máy cưa xích, máy cắt cỏ, máy cưa cắt, máy thổi, máy cắt tỉa hàng rào
TENNECO AUTOMOTIVE JAPAN LTD. Hệ thống ống xả
TOHATSU CORPORATION Động cơ gắn ngoài, Máy bơm chữa cháy di động, Xe cứu hỏa nhỏ, Đơn vị làm lạnh để vận chuyển
TOKYO ROKI CO.,LTD. Bộ chuyển đổi xúc tác, bộ làm mát EGR
TOYOTA INDUSTRIES CORPORATION Động cơ cho thiết bị công nghiệp
TPR CO.,LTD. Sản xuất xéc măng bạc, Ống lót xi lanh, Tấm van, Van nhiệt tự động, Thiết bị FIR
UMICORE SHOKUBAI JAPAN Chất xúc tác ô tô, Hệ thống kiểm soát khí thải
USUI KOKUSAI SANGYO KAISHA,LTD. Ống phun nhiên liệu, Thanh nhiên liệu, Quạt làm mát bằng nhựa, Truyền động quạt, Thanh đẩy, Bộ làm mát nhiên liệu
Willbe CO., LTD. Động cơ xăng, Máy phát điện
Woodward Japan LLC. Bộ điều khiển cho động cơ chính
YAMABIKO CORPORATION Động cơ xăng 2,4 thì phổ biết rộng rãi tại thị trường nội địa Nhật bao gồm các thương hiệu Kioritz, Echo, Shindaiwa
YAMAHA MOTOR POWERED PRODUCTS CO.,LTD. Máy phát điện, Động cơ đa năng, Máy thổi tuyết
YANMAR HOLDINGS CO.,LTD. Động cơ diesel, Động cơ xăng, Động cơ khí, Tua bin khí, Máy phát điện, Máy móc xây dựng, Máy móc nông nghiệp
YGK Trading CO.,LTD. Máy chạy bằng xăng

Với những nội dung chính của bài viết liên quan đến LEMA, mong rằng chúng tôi sẽ cung cấp đủ các tiêu chuẩn của hiệp hội LEMA về giới hạn khí thải được chính phủ Nhật Bản thông qua các đạo luật. Một tiêu chuẩn khắt khe hơn, sẽ là tiêu chí đánh giá sản phẩm máy móc nông nghiệp nói chung và máy cưa cắt cỏ, cắt cành tỉa rào, cắt bê tông… nói riêng. Với người dân Nhật Bản, một tinh thần võ sĩ đạo – Samurai với luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, không sử dụng hàng kém chất lượng. Tin rằng qua đây bạn đọc sẽ tự mình trả lời được câu hỏi: Máy móc nông nghiệp đạt tiêu chuẩn LEMA tại Nhật Bản có tốt không? 

Trên đây là những thông tin chúng tôi chia sẽ đến bạn đọc và những quý khách hàng tiềm năng của chúng tôi rằng: chúng tôi luôn cố gắng để mang đến những sản phẩm sử dụng đúng múc đích thiết kế, thao tác theo tiêu chuẩn kỹ thuật, với một dịch vụ sau bán hàng uy tín và chất lượng, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ phụ tùng phụ kiện các dòng máy móc nông nghiệp chính hãng và một số dòng sản phẩm máy xây dựng như máy cắt bê tông. Hiện nay với các thương hiệu lớn đến từ Châu Âu và Nhật Bản như STIHL Gardena Đức, Husqvarna Jonsered Partner Thụy Điển, Redmax Walbro Mỹ, Komatsu Zenoah, Echo Shindaiwa Kioritz thuộc tập đoàn Yamabiko, Makita, Zama… Nhật Bản. Sẽ đáp ứng kỳ vọng cho quý khách hàng. Hy vọng với maymocnongnghiep.net sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe đóng góp của quý khách hàng về sản phẩm và dịch vụ với phương châm “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” sẽ điều chỉnh để phục vụ tốt hơn. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những dòng sản phẩm sau:

Và một số thông tin về các tiêu chuẩn kỹ thuật được chúng tôi thu thập từ những tài liệu nội bộ của các hãng sản xuất, đảm bảo độ chính xác thông tin cao nhất, chuẩn nhất.

You Might Also Like