Th7.15

Máy thổi gió lá cây bụi đường chữa cháy Kioritz PB-770 PB-780 hàng Nhật bãi gió mạnh nổ êm

Nhằm mang lại một công cụ vệ sinh bề mặt hiệu quả nhất, các nhà sản xuất thiết bị ngoài trời của tập đoàn Yamabiko Nhật Bản đã thiết kế và chế tạo một công cụ hữu ích cho nhà vườn đó là máy thổi gió thu gom rác và lá cây Kioritz mẫu máy PB-770 và PB-780. Hai model máy này được Yamabiko lắp ráp tại Mỹ với các linh kiện sản xuất tại Nhật Bản chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của các nước trên thế giới trong đó có thị trường Châu Âu EU. Với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, sẽ mang đến cho người dùng một dòng máy thổi lá đeo vai chạy xăng an toàn và hiệu quả, độ tin cậy tốt nhất.

Xem thêm: Máy thổi lá cây, thổi rác, chạy xăng pha nhớt đeo vai ZENOAH EBZ5100 đã qua sử dụng

Yamabiko là một tập đoàn nổi tiếng có trụ sở tại 1-7-2 Suehirocho, Ohme, Tokyo sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trong máy lâm nghiệp và làm vườn tại Nhật Bản, bao gồm ba thương hiệu mạnh: Kioritz, Shindaiwa và ECHO. Họ phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau từ máy lâm nghiệp như cưa xích, cắt cành,… máy nông nghiệp như cắt cỏ, xén cỏ, phun thuốc…  và máy móc phục vụ công trường xây dựng như máy cắt bê tông… cho đến công viên và nhà ở như máy thổi gió lá cây….

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Máy thổi gió lá cây bụi đường chữa cháy Kioritz PB-770 PB-780 hàng Nhật bãi có đông cơ 2 thì xăng pha nhớt dung tích 63.3 cc cho công suất 3.05 kW tương đương 4.1 Hp, cho một lưu lượng gió thổi lớn 1,285 m³/h trên trọng lượng 11kg là điều kiện lý tưởng để lựa chọn một dòng máy thổi chuyên nghiệp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Hãng sản xuất Kiorit thuộc Yamabiko Nhật Bản
Model PB-780 PB-780
Đặc điểm động cơ
Loại động cơ Động cơ 2 thì (xăng pha nhớt)
Đường kính xilanh 48 mm
Hành trình 35 mm
Dung tích xi lanh 63.3 cc
Công suất 3.05 kW – 4.1 Hp
Tốc độ không tải 2.500 vòng/phút
Tốc độ tua lớn nhất 6,700 vòng/phút
Bugi NGK BPM8Y
Khoảng cách IC 0.5 mm
Thể tích bình xăng 2.02 lít
Nhớt pha xăng Nhớt 2 thì tiêu chuẩn ISO-L-EGD (ISO/CD 13738)
hoặc J.A.S.O M345- FD
Lưu lượng gió lớn nhất 1,285 m³/h
ĐỘ RUNG VÀ ĐỘ ỒN
Độ ồn cho phép 73 dB(A)
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước (DxRxC) 375 x 535 x 475 mm
Trọng lượng 11 kg
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Lắp ráp Mỹ
Tình trạng Rin nguyên bản, bảo hành 3 tháng

Video thử máy thực tế được chúng tôi show ở kênh youtube mục video:

Nhằm có một dịch vụ sau bán hàng uy tín và chất lượng, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ phụ tùng phụ kiện các dòng máy móc nông nghiệp chính hãng và một số dòng sản phẩm máy xây dựng như máy cắt bê tông. Hiện nay với các thương hiệu lớn đến từ Châu Âu và Nhật Bản như STIHL Gardena Đức, Husqvarna Jonsered Partner Thụy Điển, Redmax Walbro Mỹ, Komatsu Zenoah, Echo Shindaiwa Kioritz thuộc tập đoàn Yamabiko, Makita, Zama… Nhật Bản. Sẽ đáp ứng kỳ vọng cho quý khách hàng. Hy vọng với maymocnongnghiep.net sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe đóng góp của quý khách hàng về sản phẩm và dịch vụ với phương châm “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” sẽ điều chỉnh để phục vụ tốt hơn. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những dòng sản phẩm sau:

Và một số thông tin về các tiêu chuẩn kỹ thuật được chúng tôi thu thập từ những tài liệu nội bộ của các hãng sản xuất, đảm bảo độ chính xác thông tin cao nhất, chuẩn nhất.

You Might Also Like