Puly giật khởi động nằm ngoài máy cưa EA3201S, EA3501, EA3200S

Là chi tiết nằm trong cụm chi tiết bộ khởi động nắp chụp giật (mặt giật) của máy cưa EA3201S, puly khởi động là chi tiết trực tiếp bám vào chó sắt trên bánh đà (pu lăng). Một mômen xoắn tạo ra ban đầu đủ lớn để có thể quay và khởi động dễ dàng động cơ. Điều đó khiến puly giật phải luôn làm việc với những tác động bất ngờ và xuất hiện những trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Nên xem: Máy cưa xích chạy xăng mini loại nhỏ Makita EA3201S chính hãng Puly giật của EA3201S được thiết kế đặc biệt, bao gồm bốn khía cách đều trên đường bao thân. Một viền nhỏ nhằm giữ và cố định puly trong bộ khởi động nắp chụp giật sẽ khiến cho quá trình làm việc hiệu quả hơn. Một lỗ tâm ở giữ sẽ giữ chặt puly trong khuôn khổ định sẵn mà không có bất cứ sai lệch nào khi quay quanh ốc định tâm.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Là chi tiết nằm trong cụm chi tiết bộ khởi động nắp chụp giật (mặt giật) của máy cưa EA3201S, puly khởi động là chi tiết trực tiếp bám vào chó sắt trên bánh đà (pu lăng). Một mômen xoắn tạo ra ban đầu đủ lớn để có thể quay và khởi động dễ dàng động cơ. Điều đó khiến puly giật phải luôn làm việc với những tác động bất ngờ và xuất hiện những trong các điều kiện khắc nghiệt nhất.

Nên xem: Máy cưa xích chạy xăng mini loại nhỏ Makita EA3201S chính hãng

Puly giật của EA3201S được thiết kế đặc biệt, bao gồm bốn khía cách đều trên đường bao thân. Một viền nhỏ nhằm giữ và cố định puly trong bộ khởi động nắp chụp giật sẽ khiến cho quá trình làm việc hiệu quả hơn. Một lỗ tâm ở giữ sẽ giữ chặt puly trong khuôn khổ định sẵn mà không có bất cứ sai lệch nào khi quay quanh ốc định tâm.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Được chế tạo từ loại nhựa tốt, khả năng chịu tải trọng cao cho phép puly làm việc hiệu quả hơn trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Với thiết kế bo tròn trong từng góc, các răng khía chắc chắn hơn với gốc cạnh lớn với hình dáng thon gọn. Điều này ứng suất tập trung sẽ giảm đồng nghĩa là khả năng chịu lực va đập lớn hơn. Kết quả các khía luôn bám chắc với lực va chạm mạnh.

  • Với hình chiếu bằng, bạn sẽ dễ hình dung hơn các khía của puly. Cách mà các chuyên gia đầu ngành Makita Nhật Bản đã thiết kế tinh tế được lộ diện bởi một những chân khía kích thước lớn và nhỏ dần đều đến đầu các khía. Nghĩa là ứng suất tập trung tại chân khía sẽ được phân bổ điều trên tiết diện khía. Do đó các khía sẽ bền và tốt hơn khi làm việc.

  • Phần đế của puly được bố trí một rãnh nhỏ để cố định lò xo trợ lực giật trong khuôn bộ khởi động nắp chụp giật. Do đó lò xo dễ dàng bung ra một lực đủ lớn do quá trình đàn hồi khi kéo. Nhờ phản lực của lực đàn hồi, động cơ của bạn dễ dàng khởi động hơn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ tùng Puly khởi động giật
Vật liệu Nhựa nguyên chất tốt
Số khía 4
Dùng cho các mẫu máy Máy cưa Makita EA3200S, EA3201S, EA3501S.
Xuất xứ Makita Nhật Bản

Nên xem: Phụ tùng máy cưa EA3201S khác

1 đánh giá cho Puly giật khởi động nằm ngoài máy cưa EA3201S, EA3501, EA3200S

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Đỗ Hùng Minh

    Tôi đã mua về và ráp vào máy, dùng rất OK, ráp vừa liền luôn. Đúng là hàng chất lượng. Tôi đánh giá 5 sao

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist