Nhông bơm nhớt của máy cưa Makita EA3201S, EA3200S, PS-32, PS-35

Nằm trong hệ thống bôi trơn của máy cưa xích, nhông bơm nhớt là một dạng của bánh răng trong cơ cấu truyền động thanh răng bánh răng. Nhằm chuyển đổi phương chuyển động và giảm tốc độ quay của que bơm nhớt (sâu dầu). Nhông bơm nhớt thường được chế tạo bằng nhựa hoặc bằng thép cứng chịu nhiệt độ cao tùy vào từng hãng sản xuất. Với Makita EA3201S, EA3200S, PS-32, PS-35, nhông bơm nhớt được làm bằng nhựa có lỏi bằng thép bên trong tạo nên một đường viền chắc chắn và chịu tải trọng tốt hơn. Xem thêm: Heo bơm dầu nhớt máy cưa Makita EA3201S, EA4300F, MEA4300G Nhông bơm nhớt máy cưa Makita EA3201S được thiết kế đặc biệt, các đường xoắn ốc của chân răng đều và dạng răng có tiết diện hình thang. Do đó quá trình truyền động của heo bơm nhớt và nhông bơm nhớt được trơn tru, mượt mà hơn. Lưu lượng nhớt bôi trơn được cung cấp với mức độ ổn định và đều đặn đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật để bảo vệ lam và xích tốt hơn.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Nằm trong hệ thống bôi trơn của máy cưa xích, nhông bơm nhớt là một dạng của bánh răng trong cơ cấu truyền động thanh răng bánh răng. Nhằm chuyển đổi phương chuyển động và giảm tốc độ quay của que bơm nhớt (sâu dầu). Nhông bơm nhớt thường được chế tạo bằng nhựa hoặc bằng thép cứng chịu nhiệt độ cao tùy vào từng hãng sản xuất. Với Makita EA3201S, EA3200S, PS-32, PS-35, nhông bơm nhớt được làm bằng nhựa có lỏi bằng thép bên trong tạo nên một đường viền chắc chắn và chịu tải trọng tốt hơn.

Xem thêm: Heo bơm dầu nhớt máy cưa Makita EA3201S, EA4300F, MEA4300G

Nhông bơm nhớt máy cưa Makita EA3201S được thiết kế đặc biệt, các đường xoắn ốc của chân răng đều và dạng răng có tiết diện hình thang. Do đó quá trình truyền động của heo bơm nhớt và nhông bơm nhớt được trơn tru, mượt mà hơn. Lưu lượng nhớt bôi trơn được cung cấp với mức độ ổn định và đều đặn đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật để bảo vệ lam và xích tốt hơn.

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT:

  • Để có kết nối vững chắc với trục khuỷu động cơ (tay dên máy cưa) thì bản thân nhông bơm nhớt có bốn cánh cách đều trên thân nhông. Các cánh này nhằm mục đích tạo nên một lực bán chắc để tận dụng mômen của tay dên trong quá trình hoạt động kéo heo bơm nhớt. Do đó để đảm bảo quá trình truyền động hiệu quả hơn, các cánh của nhông bơm nhớt luôn làm việc với tải trọng cao thường xuyên trong điều kiện nhiệt độ lớn và nhiều bụi bẩn.

  • Với đầu bên này có bốn cánh đều nhau thì ngược lại phía bên kia của nhông bơm nhớt có bốn khía cách đều và xen kẻ với bốn cánh. Các khía được tạo ra cho phép lưu trữ chất bôi trơn như mở bò chịu nhiệt để quá trình chuyển động mượt mà và êm ái hơn. Bôi trơn tốt sẽ cho phép quá trình truyền động hiệu quả, kết quả sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật trong hệ thống bôi trơn của máy cưa.

  • Để đảm bảo thời gian làm việc được kéo dài, bên trong nhông bơm nhớt các chuyên gia hàng đầu của Makita Nhật Bản đã bố trí thêm một lõi thép mềm để không tạo nên quá trình ăn mòn giữa hai bề mặt của trục khuỷu (tay dên) và bên trong lòng nhông bơm nhớt.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ tùng Nhông bơm nhớt máy cưa
Loại bơm Nhông nhựa
Hãng sản xuất Makita Nhật Bản
Vật liệu Nhựa tốt và thép cứng
Thích hợp Máy cưa Makita EA3201S, EA3200S, PS-32, PS-35
Xuất xứ Chính hãng

Nên xem: Chế hòa khí bình xăng con ZAMA C1Q-DM30 máy cưa EA3201S

1 đánh giá cho Nhông bơm nhớt của máy cưa Makita EA3201S, EA3200S, PS-32, PS-35

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Đỗ Hùng Minh

    sản phẩm và phụ tùng của cty mee bán cho tôi đều chính hãng, mua về là ráp vừa dùng tốt luôn. Chân thành cám ơn kỹ thuật viên cty MEE

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist