Máy vừa hút vừa thổi lá cây dùng điện Gardena ErgoJet 3000

Gardena ErgoJet 3000 là lựa chọn hoàn hảo để thổi, hút chân không và cắt vụn lá cây trong sân vườn. Việc chuyển đổi từ chế độ thổi sang chế độ hút hoặc ngược lại là nhanh chóng và dễ dàng nhờ vào công cụ ClickFit trong một thao tác. Cánh quạt thiết kế như một lưỡi dao cho phép tỉ lệ xé nhỏ đến 16: 1 khi hút bụi các mảnh vụn nhỏ. Hoạt động yên tĩnh thích hợp cho những khu vực đòi hỏi tiếng ồn thấp như bệnh viện, khu nghĩ dưỡng, khách sạn, resort, khu du lịch và biệt thự vườn. Xem thêm: Máy cắt cỏ chạy điện Gardena 1200/32 dành cho vườn gia đình ErgoJet 3000 có sự phân bố trọng lượng tối ưu, khả năng cân bằng động tốt sẽ giúp quá trình làm việc hiệu quả hơn. Tay cầm hình chữ nhật là dạng tay cầm mềm giúp các thao tác xử lý êm ái dễ chịu hơn. Kết hợp động cơ công điện công suất lớn lên đến 3000 W cho một công việc hiệu suất cao.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Gardena ErgoJet 3000 là lựa chọn hoàn hảo để thổi, hút chân không và cắt vụn lá cây trong sân vườn. Việc chuyển đổi từ chế độ thổi sang chế độ hút hoặc ngược lại là nhanh chóng và dễ dàng nhờ vào công cụ ClickFit trong một thao tác. Cánh quạt thiết kế như một lưỡi dao cho phép tỉ lệ xé nhỏ đến 16: 1 khi hút bụi các mảnh vụn nhỏ. Hoạt động yên tĩnh thích hợp cho những khu vực đòi hỏi tiếng ồn thấp như bệnh viện, khu nghĩ dưỡng, khách sạn, resort, khu du lịch và biệt thự vườn.

Xem thêm: Máy cắt cỏ chạy điện Gardena 1200/32 dành cho vườn gia đình

ErgoJet 3000 có sự phân bố trọng lượng tối ưu, khả năng cân bằng động tốt sẽ giúp quá trình làm việc hiệu quả hơn. Tay cầm hình chữ nhật là dạng tay cầm mềm giúp các thao tác xử lý êm ái dễ chịu hơn. Kết hợp động cơ công điện công suất lớn lên đến 3000 W cho một công việc hiệu suất cao.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Chuyển đổi chức năng dễ dàng và chính xác hơn với công cụ ClickFit. Việc chuyển đổi từ chế độ thổi lá sang chế độ hút lá hoặc ngược lại là nhanh chóng và dễ dàng với bốn thao tác. Được thực hiện hoàn toàn bằng tay mà không cần bất cứ thiết bị hỗ trợ nào. Quá trình chuyển đổi chức năng được thực hiện nhanh chóng và chính xác hơn.

  • Khả năng hút và băm lá hoàn hảo. Cánh quạt được thiết kế bởi những lưỡi dao sắc nhọn cho phép tỉ lệ xé nhỏ đến 16: 1. Lá được băm thành những dăm nhỏ để dễ dàng cho việc thu gom và chứa đựng. Điều đó có thể khẳng định ErgoJet 3000 hoàn hảo trong việc chọn lựa một thiết bị thu gom lá cây.

  • Một động cơ công suất lớn kết hợp một cánh quạt đường kính rộng sẽ cho một lực gió thổi mạnh, tốc độ gió lên đến 86 m/s. Đủ mạnh để thổi bay những vật cản có kích thước lớn và trọng lượng nặng. Thiết bị thu gom lá hiệu suất cao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model ErgoJet 3000
Nhà sản xuất động cơ Gardena Đức
ĐẶC ĐIỂM ĐỘNG CƠ
Loại động cơ Động cơ điện
Nguồn điện 220V – 50 Hz
Công suất 3000 W
THIẾT BỊ
Tốc độ thổi 86 m/s
Tốc độ hút 170 l/s
Tỷ lệ băm nhỏ 16:1
Thể tích túi chứa 45 lít
ĐỘ RUNG VÀ ĐỘ ỒN
Độ ồn cho phép 102 dB(A)
Độ ồn 88.4 dB(A)
Độ rung 2.5 m/s²
KÈM THEO
Dây điện 0.3 mét
Dây đeo
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước (D x R x C) 60 x 30 x 45 cm
Trọng lượng 4.8 Kg
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Chính hãng
Bảo hành 06 tháng

Nên xem: Máy cắt tỉa cỏ cầm tay dùng pin Gardena 8885 chính hãng

1 đánh giá cho Máy vừa hút vừa thổi lá cây dùng điện Gardena ErgoJet 3000

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Đỗ Minh Hùng

    Sản phẩm chất lượng cao, được sử dụng trong sân vườn và các mục đích khác trong dọn dẹp vệ sinh vườn. Yên tĩnh với tiếng ồn thấp, dễ dàng sử dụng và tiện lợi hơn khi di chuyển

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist