Máy cưa xích dùng điện Makita 5012B chính hãng Nhật Bản

Với động cơ điện 220V cho công suất 1,140 W đủ lớn để có thể đảm nhận những công việc nhỏ trong gia đình và sân vườn. Makita 5012B được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng đảm bảo và khả năng làm việc ổn định với độ bền cao. Kết hợp loại lam bánh xe 12"-30cm đủ lớn để cho một đường cắt lớn và hiệu quả hơn. Xem thêm: Máy cưa xích chạy xăng Makita DCS7300 chính hãng xuất xứ Đức Được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản, cưa 5012B là dòng máy cưa dùng điện chất lượng cao. Khả năng làm việc hiệu quả, ổn định trong thời gian dài. Động cơ điện chịu tải cao, cho một mômen kéo lớn để có thể ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong khai thác gỗ, cắt cành nhánh cây trong gia đình, cắt củi và có thể dùng để điêu khắc tạc tượng mỹ nghệ trong xưởng mộc.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Với động cơ điện 220V cho công suất 1,140 W đủ lớn để có thể đảm nhận những công việc nhỏ trong gia đình và sân vườn. Makita 5012B được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng đảm bảo và khả năng làm việc ổn định với độ bền cao. Kết hợp loại lam bánh xe 12″-30cm đủ lớn để cho một đường cắt lớn và hiệu quả hơn.

Xem thêm: Máy cưa xích chạy xăng Makita DCS7300 chính hãng xuất xứ Đức

Được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản, cưa 5012B là dòng máy cưa dùng điện chất lượng cao. Khả năng làm việc hiệu quả, ổn định trong thời gian dài. Động cơ điện chịu tải cao, cho một mômen kéo lớn để có thể ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong khai thác gỗ, cắt cành nhánh cây trong gia đình, cắt củi và có thể dùng để điêu khắc tạc tượng mỹ nghệ trong xưởng mộc.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Được sản xuất lắp ráp tại Nhật Bản, nền công nghiệp sản xuất máy móc hiện đại nhất hiện nay sẽ đáp ứng những đòi hỏi một sản phẩm độ bền cao, khả năng làm việc ổn định, an toàn hơn khi sử dụng. Xuất xứ rõ ràng Made in Japan luôn được người dùng ưa chuộng.

  • Một động cơ điện 220V độ bền cao, khả năng làm việc ổn định trong thời gian dài. Tạo ra một mômen kéo lớn để đảm nhận những công việc đòi hỏi một tải trọng lớn, cắt khỏe cưa nhanh. Do đó khả năng làm việc của động cơ điện luôn phải đảm bảo.

  • 5012B sở hữu một lam cắt có chiều dài 12″ – 30cm đủ lớn để có thể cắt những thân cây có đường kính lớn hơn. Kết hợp đầu lam bánh xe sẽ giảm tải cho động cơ và tiêu tốn mômen không quá lớn. Kết quả bảo vệ tốt hơn cho động cơ điện.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model 5012B
Hãng sản xuất Makita Nhật Bản
Loại máy Dùng điện 220V
Loại động cơ Động cơ điện 220V
Công suất 1,140 W
Dây dẫn điện 5 mét
Bước xích 3/8”
Chân xích 0.05”
Chiều dài lam 12” (305 mm)
Tổng chiều dài 22” (560 mm)
Trọng lượng 4.4 Kg

Nên xem: Nhông dùng sên chuột, sên điêu khắc 9 răng của máy cưa điện

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy cưa xích dùng điện Makita 5012B chính hãng Nhật Bản”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist