Máy cưa xích cầm tay mini loại nhỏ Makita DCS232T chính hãng

Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 2.5 kg cho một thiết bị cắt tiêu chuẩn. Thao tác dễ dàng hơn khi làm việc ở trên cao. Thích hợp cho việc cắt tỉa cành, nhánh cây ở đô thị, phát quang lưới điện, cắt tỉa cành ở những nông trại vừa và nhỏ, vườn cây công nghiệp như điều, tiêu, cà phê... Xem thêm: Máy cưa cắt tỉa cành trên cao STIHL MS 193 T chính hãng Trọng lượng nhẹ là một lợi thế khi leo trèo lên cao, dễ dàng thao tác và an toàn hơn khi làm việc. Dòng máy mini được ưa chuộng nhất hiện nay bởi một công nghệ cưa hiệu suất cao, an toàn khi sử dụng, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Đủ bền cho những công việc với tải trọng cao thường xuyên.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 2.5 kg cho một thiết bị cắt tiêu chuẩn. Thao tác dễ dàng hơn khi làm việc ở trên cao. Thích hợp cho việc cắt tỉa cành, nhánh cây ở đô thị, phát quang lưới điện, cắt tỉa cành ở những nông trại vừa và nhỏ, vườn cây công nghiệp như điều, tiêu, cà phê…

Xem thêm: Máy cưa cắt tỉa cành trên cao STIHL MS 193 T chính hãng

Trọng lượng nhẹ là một lợi thế khi leo trèo lên cao, dễ dàng thao tác và an toàn hơn khi làm việc. Dòng máy mini được ưa chuộng nhất hiện nay bởi một công nghệ cưa hiệu suất cao, an toàn khi sử dụng, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Đủ bền cho những công việc với tải trọng cao thường xuyên.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Quá trình khởi động được thực hiện một cách dễ dàng và chính xác hơn với bơm nhiên liệu bằng tay. Nhiên liệu được điền đầy trước chế hòa khí (bình xăng con), công tác chuẩn bị hoàn hảo cho một quá trình khởi động thuận tiện và hiệu quả hơn.

  • Lực kéo được giảm thiểu tối đa cho phép một vòng quay ban đầu tiêu chuẩn cho quá trình khởi động hoàn hảo. Mômen xoắn hấp thu trong lò xo lá và khi quá trình kéo kết thúc, lực kéo sẽ được hỗ trợ thêm một lực chính bằng lực được hấp thu trước đó.

  • Công tắc và cò ga được thiết kế chung trên cùng một tay cầm, thuận tiện hơn cho những thao tác điều khiển và vận hành máy. Điều kiện làm việc của máy luôn nằm trong tầm kiểm soát của người vận hành, an toàn hơn khi làm việc ở trên cao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model DCS232T
Hãng sản xuất Makita Nhật Bản
ĐẶC ĐIỂM ĐỘNG CƠ
Dung tích xilanh 22.2 cc
Đường kính xilanh 33 mm
Hành trình 26 mm
Công suất 0.75 kW – 1 Hp
Tốc độ vòng tua 8,000 vòng/phút
Tốc độ không tải 3,000 vòng/phút
Hệ thống đánh lửa IC
Bugi NGK CMR 6A
Khoảng cách 0.6 – 0.7 mm
Chế hòa khí Walbo WYL
Dung tích bình xăng 0.2 lít
Bơm nhớt Tự động điều chỉnh
Dung tích bình nhớt 0.19 lít
THIẾT BỊ CẮT
Loại lam Lam bánh xe
Chiều dài lam 25 cm
Loại xích 91PX, 91VG
Bước xích 3/8” – 40 DL
Chân xích 1.3 mm
ĐỘ RUNG VÀ ĐỘ ỒN
Độ rung tay cầm 5.0 m/s²
Độ ồn 105.8 dB (A)
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước (DxRxC) 50x40x35 cm
Trọng lượng 2.5 Kg
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Chính hãng
Bảo hành 06 tháng

Nên xem: Máy cưa cây loại nhỏ

"" was added to wishlist