Máy cưa mini cầm tay chạy xăng loại nhỏ HCS-2500 giá rẻ

Thuộc vào dòng máy cắt cây và cành nhánh cây có đường kính nhỏ, HARVEST HCS-2500 luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những đòi hỏi một thiết bị cắt siêu nhỏ và trọng lượng nhẹ. Thuận tiện hơn cho việc leo trèo lên cây để cắt tỉa cành và nhánh. Thích hợp cho những ứng dụng trong lâm nghiệp và phát quang lưới điện, cảnh quan đô thị trong thành phố. Xem thêm: Máy cưa xăng mini nhỏ và nhẹ ECHO CS 350TES xuất xứ Nhật HCS-2500 sở hữu động cơ 25.4 cc cho công suất 1.2 Hp cho một tốc độ vòng tua cao lên đến 11,000 vòng/phút. Dễ dàng khởi động kể cả khi máy nguội với hệ thống đóng mở gió thông minh. Máy đã được khởi động khi chỉ cần một lực kéo nhẹ với tư thế không thuận lợi. Điều này sẽ khiến người dùng thoải mái hơn khi làm việc ở trên cao và trong những điều kiện khó khăn nhất.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Thuộc vào dòng máy cắt cây và cành nhánh cây có đường kính nhỏ, HARVEST HCS-2500 luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những đòi hỏi một thiết bị cắt siêu nhỏ và trọng lượng nhẹ. Thuận tiện hơn cho việc leo trèo lên cây để cắt tỉa cành và nhánh. Thích hợp cho những ứng dụng trong lâm nghiệp và phát quang lưới điện, cảnh quan đô thị trong thành phố.

Xem thêm: Máy cưa xăng mini nhỏ và nhẹ ECHO CS 350TES xuất xứ Nhật

HCS-2500 sở hữu động cơ 25.4 cc cho công suất 1.2 Hp cho một tốc độ vòng tua cao lên đến 11,000 vòng/phút. Dễ dàng khởi động kể cả khi máy nguội với hệ thống đóng mở gió thông minh. Máy đã được khởi động khi chỉ cần một lực kéo nhẹ với tư thế không thuận lợi. Điều này sẽ khiến người dùng thoải mái hơn khi làm việc ở trên cao và trong những điều kiện khó khăn nhất.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Hệ thống khởi động được bố trí lệch để tạo nên một lực kéo mạnh và dễ dàng thao tác. Việc khởi động máy sẽ được tối ưu cho phép một lực kéo nhẹ đã có thể khởi động máy trong những trường hợp điều kiện làm việc không thuận lợi.

  • Nắp ốp lam được giữ chắc chắn bởi hai tán lam cạnh nhau. Điều này đảm bảo lam cắt và xích (sên) luôn được cố định với thân máy trong mọi điều kiện làm việc rung lắc. Do đó bạn sẽ được an toàn hơn khi làm việc trên cao.

  • Hệ thống bôi trơn lam xích điều chỉnh được lưu lượng. Nhớt bôi trơn lam xích điều chỉnh lưu lượng nhớt sẽ tạo điều kiện tốt nhất để kiểm soát nhớt bôi trơn. Do đó khả năng điều chỉnh lượng nhớt bôi trơn trong những mục đích cụ thể sẽ giúp quá trình làm việc hiệu quả hơn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model HCS-2500
Nhà sản xuất động cơ Harvest
ĐẶC ĐIỂM ĐỘNG CƠ
Loại động cơ Động cơ 2 thì xăng pha nhớt
Đường kính nòng 34 mm
Hành trình 28 mm
Dung tích xilanh 25.4 cc
Công suất 0.9 kW – 1.2 Hp
Tốc độ không tải 2,850 vòng/phút
Tốc độ vòng tua 11,000 vòng/phút
Bộ chế hòa khí Màng ngăn
Hệ thống đánh lửa Transistor từ tính (IC)
Bugi LD-M7
Khoảng cách 0.65 mm
Hệ thống khởi động Giật bằng tay
Thể tích bình xăng 0.23 lít
Hệ thống bôi trơn Điều chỉnh được
Thể tích bình nhớt 0.16 lít
THIẾT BỊ CẮT
Loại lam Lam bánh xe đuôi nhỏ
Chiều dài lam 12” – 30 cm
Loại xích (sên) Xích mini
Bước xích (sên) 3/8” – 1.3 mm
Số driver link 44
ĐỘ RUNG VÀ ĐỘ ỒN
Độ rung 5.6 m/s2
Độ ồn 104 dB(A)
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯƠNG
Kích thước phủ bì (D x R x C) 265 x 220 x 220 (mm)
Trọng lượng cả lam sên 2.8 kg
PHỤ KIỆN KÈM THEO
Lam
Xích (sên)
Dũa
Dây đeo
PHỤ TÙNG KÈM THEO
Nhông bơm nhớt
Puly giật
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành 06 tháng (theo quy định bảo hành)

Nên xem: Máy cưa mini loại nhỏ khác

1 đánh giá cho Máy cưa mini cầm tay chạy xăng loại nhỏ HCS-2500 giá rẻ

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Đỗ Hùng Minh

    Mình đã mua và sử dụng máy HCS2500. Mình cảm nhận máy sử dụng tốt mặc dù giá rẻ. Mình dùng nhớt theo đúng tư vấn của kỹ thuật viên cty MEE nên máy bền hơn. Mình hài lòng về cách bán hàng và tư vấn của Cty. Mình đánh giá 5 sao

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist