Máy cưa cắt tỉa cành trên cao STIHL MS 193 T chính hãng

Dòng máy cưa mini thế hệ mới, được đánh giá cao về chất lượng và khả năng làm việc. Được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc tối đa. Tay cầm chắc chắn, thao tác vận hành được chính xác và an toàn hơn, hệ thống chống rung hiệu quả giúp quá trình làm việc được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng. Xem thêm: Máy cưa xích mini loại nhỏ dành cho gia đình STIHL MS170 chính hãng Dòng sản phẩm đươc lắp ráp tại Mỹ, với nhiều chi tiết được sản xuất ở trong nước và nước ngoài đảm bảo chất lượng để thực hiện các công việc cắt tỉa cành và nhánh cây hiệu quả hơn. Kích thước nhỏ gọn là một điều kiện lý tưởng để làm việc ở trên cao được an toàn hơn.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Dòng máy cưa mini thế hệ mới, được đánh giá cao về chất lượng và khả năng làm việc. Được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc tối đa. Tay cầm chắc chắn, thao tác vận hành được chính xác và an toàn hơn, hệ thống chống rung hiệu quả giúp quá trình làm việc được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Xem thêm: Máy cưa xích mini loại nhỏ dành cho gia đình STIHL MS170 chính hãng

Dòng sản phẩm đươc lắp ráp tại Mỹ, với nhiều chi tiết được sản xuất ở trong nước và nước ngoài đảm bảo chất lượng để thực hiện các công việc cắt tỉa cành và nhánh cây hiệu quả hơn. Kích thước nhỏ gọn là một điều kiện lý tưởng để làm việc ở trên cao được an toàn hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔi BẬT:

  • Được lắp ráp ở Mỹ: Chỉ ra các sản phẩm được lắp ráp tại Hoa Kỳ từ các bộ phận chi tiết và linh kiện được sản xuất trong nước và một số ở nước ngoài. Vì vậy các chất lượng được đảm bảo hơn.

  • Nắp nhiên liệu được thiết kế đặc biệt, khả năng đóng mở nắp được thực hiện một cách dễ dàng mà không cần bất cứ thiêt bị hỗ trợ nào.

  • Bơm mồi xăng được bố trí ngay bên hông, quá trình khởi động máy được thực hiện một cách chính xác và dễ dàng hơn. Bơm mồi xăng được thiết kế ngăn cản hiện tượng ngập xăng do cung cấp thừa nhiên liệu cho bộ chế hòa khí.

  • Động cơ STIHL 2 MIX ENGINE: động cơ đốt cháy nhiên liệu hoàn hảo và cung cấp một tốc độ vòng tua ở mức cao. Động cơ cũng có tính năng giảm lượng khí thải lên đến 70% và tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn 20% so với động cơ 2 thì kiểu truyền thống.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model: MS 193 T
Hãng sản xuất STIHL ĐỨC
ĐẶC ĐIỂM ĐỘNG CƠ
Loại động cơ Động cơ 2 thì
Dung tích xilanh 30.1 cm3
Đường kính 37 mm
Hành trình 28 mm
Công suất 1.3 kW – 1.7 Hp
Tốc độ vòng tua 13,500 vòng/phút
Tốc độ không tải 3,000 vòng/phút
Mức độ tiêu hao nhiên liệu 300 g/kWh
Hệ thống đánh lửa IC
Bugi NGK BPMR7A
Khoảng cách 0.5 mm
Chế hòa khí Loại màng ngăn
Hãng sản xuất ZAMA
Thể tích bình chứa xăng 0.27 Lít
Hệ thống bôi trơn Tự động
Thể tích bình nhớt 0.22 Lít
THIẾT BỊ CẮT
Loại lam Lam bánh xe
Chiều dài lam 14” – 35 cm
Nhông đồng tiền 7 răng
Bước xích 3/8”
Chân xích 0.05” – 1.3 mm
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước thùng (DxRxC) 20 x 15 x 15 cm
Trọng lượng 3.1 Kg
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Mỹ
Bảo hành 06 tháng

Video hướng dẫn sử dụng máy cưa xích MS 193T:

Nên xem: Máy cưa xích cầm tay dùng xăng STIHL MS180 chính hãng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy cưa cắt tỉa cành trên cao STIHL MS 193 T chính hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist