Máy cắt tỉa cỏ, hàng rào, bonsai cầm tay STIHL HSA 25 chính hãng

Sử dụng pin Lithium-ion dung lượng lớn kéo dài thời gian hoạt động. Lượng điện cung cấp cho động cơ lên đến 10.8 V đủ lớn cho một công việc hiệu quả và an toàn hơn. Pin có thể tháo rời cho phép thay thế pin dễ dàng hơn. Máy có thể làm việc liên tục. Xem thêm: Máy cắt tỉa cỏ cầm tay dùng pin Gardena 8885 chính hãng Thiết bị cắt đi kèm đa chức năng, vừa có thể cắt tỉa cỏ vừa có thể tỉa hàng rào và tạo dáng bonsai. Thích hợp cho những công việc chăm sóc sân vườn và cây xanh. Thời gian sử dụng có thể kéo dài hai giờ đồng hồ liên tục. Khả năng làm việc hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Sử dụng pin Lithium-ion dung lượng lớn kéo dài thời gian hoạt động. Lượng điện cung cấp cho động cơ lên đến 10.8 V đủ lớn cho một công việc hiệu quả và an toàn hơn. Pin có thể tháo rời cho phép thay thế pin dễ dàng hơn. Máy có thể làm việc liên tục.

Xem thêm: Máy cắt tỉa cỏ cầm tay dùng pin Gardena 8885 chính hãng

 

Thiết bị cắt đi kèm đa chức năng, vừa có thể cắt tỉa cỏ vừa có thể tỉa hàng rào và tạo dáng bonsai. Thích hợp cho những công việc chăm sóc sân vườn và cây xanh. Thời gian sử dụng có thể kéo dài hai giờ đồng hồ liên tục. Khả năng làm việc hiệu quả và tiết kiệm hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Đầu cắt đa chức năng, vừa cắt tỉa cỏ vừa có thể dùng để tỉa cây bonsai tạo dáng cảnh quan. Rất tiện dụng cho một công cụ chăm sóc sân vườn chuyên nghiệp. Thiết kế chắc chắn cho những va đập mạnh.

  • Pin có thể tháo rời được là một điều kiện thuận tiện hơn cho quá trình làm việc. Việc thay thế pin được thực hiện bằng tay một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thực dụng hơn khi bạn có thể mua thêm pin dự phòng để vừa sạc vừa làm việc.

  • Bộ sạc được thiết kế đặc biệt với đèn led báo hiệu quá trình làm việc của thiết bị chính xác. Quá trình nạp được thực hiện nhanh chóng, nạp đầy 100% trong vòng ba giờ đồng hồ. Quá trình đồng bộ giữa sạc và pin sẽ giúp tuổi thọ của pin kéo dài.

  • Công tắc an toàn hiệu quả hơn cho quá trình làm việc. Các thao tác điều khiển và làm việc được kiểm soát tốt hơn. Dễ dàng sử dụng và dành riêng cho mọi đối tượng khách hàng, kể cả phụ nữ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model HAS 25
Hãng sản xuất STIHL Đức
ĐẶC ĐIỂM ĐỘNG CƠ
Loại máy Máy cắt tỉa dùng pin
Loại động cơ Dùng pin
Điện áp Một chiều DC 10.8 V
Loại pin Lithium-ion
Thời gian sử dụng 2 giờ ((liên tục)
BỘ SẠC
Điện áp vào AC 220V – 50 Hz
Công suất 9 W
Dòng điện 0.1 A
Dòng nạp 0.75 A
Thời gian sạc đầy 80% 140 phút
Thời gian sạc đầy 100% 180 phút
THIẾT BỊ TỈA
Khoảng cách lưỡi 8 mm
Tốc độ lưỡi 2,000 lần/phút
Chiều dài lưỡi 170 mm
THIẾT BỊ CẮT
Khoảng cách lưỡi 16 mm
Tốc độ lưỡi 2,000 lần/phút
Chiều dài lưỡi 115 mm
ĐỘ RUNG VÀ ĐỘ ỒN
Độ rung 4 m/s²
Độ ồn 80 dB(A)
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước (D x R x C) 0,5 kg
Trong lượng 0,5 kg
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Chính hãng
Bảo hành 06 tháng

Nên xem: Máy cắt cỏ sân vườn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy cắt tỉa cỏ, hàng rào, bonsai cầm tay STIHL HSA 25 chính hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist