Máy cắt cỏ đẩy tay không dùng động cơ Husqvarna 54 Exclusive

Với những diện tích nhỏ, Husqvarna 54 Exclusive luôn là lựa chọn lý tưởng cho một thiết bị cắt hiệu suất cao. Bằng hình thức quấn cỏ theo lực ly tâm kết hợp dao cắt sẽ tạo nên một đường cắt chính xác và dễ dàng hơn. Husqvarna 54 Exclusive đáp ứng cho những tiêu chí đòi hỏi tiếng ồn thấp như khuôn viên bệnh viện, khu nghĩ dưỡng, khách sạn. resort, khu du lịch... Xem thêm: Máy cắt cỏ đẩy tay tự hành Husqvarna LC356AWD chính hãng Husqvarna 54 chỉ sử dụng cho những loại cỏ thân mềm như cỏ Lá Gừng (cỏ Lá Tre) Thái Lan, cỏ Đậu Phộng Cảnh (Hoàng Lạc Thảo, Cúc Đậu Bò). Cấu tạo đơn giản và số chi tiết được cắt giảm ở mức tối thiểu do đó kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ hơn. Đồng nghĩa với độ bền tốt hơn và dễ dàng sử dụng.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Với những diện tích nhỏ, Husqvarna 54 Exclusive luôn là lựa chọn lý tưởng cho một thiết bị cắt hiệu suất cao. Bằng hình thức quấn cỏ theo lực ly tâm kết hợp dao cắt sẽ tạo nên một đường cắt chính xác và dễ dàng hơn. Husqvarna 54 Exclusive đáp ứng cho những tiêu chí đòi hỏi tiếng ồn thấp như khuôn viên bệnh viện, khu nghĩ dưỡng, khách sạn. resort, khu du lịch…

Xem thêm: Máy cắt cỏ đẩy tay tự hành Husqvarna LC356AWD chính hãng

Husqvarna 54 chỉ sử dụng cho những loại cỏ thân mềm như cỏ Lá Gừng (cỏ Lá Tre) Thái Lan, cỏ Đậu Phộng Cảnh (Hoàng Lạc Thảo, Cúc Đậu Bò). Cấu tạo đơn giản và số chi tiết được cắt giảm ở mức tối thiểu do đó kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ hơn. Đồng nghĩa với độ bền tốt hơn và dễ dàng sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Lưỡi cắt được sản xuất từ 100% thép cứng có độ bền cao. Kết hợp tang quấn cỏ chắc chắn sẽ giúp Husqvarna 54 tăng tuổi thọ sử dụng. Loại máy cắt cỏ đẩy tay không động cơ tốt nhất hiện nay bởi thiết kế thông minh, nhỏ gọn và tinh tế trong từng chi tiết.

  • Bánh xe thiết kế đặc biệt, việc tăng thêm khía trên bề mặt bánh sẽ giúp khả năng bám dính tốt hơn. Do đó tốc độ quay của bánh xe được đảm bảo, nghĩa là tang quấn cỏ làm việc chính xác hơn. Bánh xe được làm từ 100% nhựa polyme nhẹ hơn, lướt trên thảm cỏ dễ dàng mà không làm hư cỏ.

  • Con lăn trợ lực kéo sẽ đảm bảo quá trình cắt được thực hiện một cách dễ dàng. Nhằm giữ khoảng cách cố định và đều đặn, thảm cỏ sau khi cắt sẽ bằng phẳng và mượt mà. Quá trình làm việc hiệu quả và chính xác.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model H54 Exclusive
Nhà sản xuất động cơ Husqvarna Thụy Điển
THIẾT BỊ CẮT
Loại lưỡi cắt Lưỡi quay và lưỡi cố định
Chiều rộng cắt được 40 cm
Chiều cao cắt điều chỉnh được 12 – 38 mm
Số nấc điều chỉnh 4
Số vòng trên tang quấn 5
Thùng gom cỏ Có thể mua thêm
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước 40 x 55 x 125 cm
Trọng lượng 8.6 kg
XUẤT XỨ VÀ BẢO HÀNH
Xuất xứ Thụy Điển
Bảo hành 6 tháng

Video ghi hình thực tế các sử dụng của máy do bộ phận kỹ thuật công ty quay lại khi cắt demo cho khách hàng tại công viên:

Nên xem: Các dòng máy cắt cỏ sân vườn khác

1 đánh giá cho Máy cắt cỏ đẩy tay không dùng động cơ Husqvarna 54 Exclusive

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Đỗ Minh Hung

    Dòng máy cắt cỏ tiện dụng cho phép thực hiện các công việc cắt dọn cỏ dễ dàng và nhanh chóng. Dành riêng cho những thảm cỏ có diện tích vừa và nhỏ

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist