Lưỡi dao máy cắt cỏ đeo vai Ø330×25.4 mm của Thụy Điển

Làm từ loại thép đặc biệt, độ cứng cao khả năng làm việc hiệu quả. Lưỡi dao cắt cỏ là cuộc cách mạng công nghiệp trong ngành thiết bị cắt. Thiết kế đặc biệt, thân dao nhỏ hai đầu và bo gốc đều tạo nên một ứng lực lớn chống lại các tác động trong quá trình làm việc. Thích hợp cho việc phát cỏ hoang, cỏ dại, cỏ tạp mọc tự nhiên kể cả mật độ dày đặc. Xem thêm: Lưỡi cắt cỏ voi, mía, thân gỗ nhỏ Ø 200mm 22T của Thụy Điển Thích hợp cho những dòng máy cắt cỏ có dung tích từ 30cc cho đến 40cc. Tố độ cắt tối đa 9,000 vòng/phút. Khả năng làm việc hiệu quả, an toàn hơn. Độ cứng của lưỡi luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Làm từ loại thép đặc biệt, độ cứng cao khả năng làm việc hiệu quả. Lưỡi dao cắt cỏ là cuộc cách mạng công nghiệp trong ngành thiết bị cắt. Thiết kế đặc biệt, thân dao nhỏ hai đầu và bo gốc đều tạo nên một ứng lực lớn chống lại các tác động trong quá trình làm việc. Thích hợp cho việc phát cỏ hoang, cỏ dại, cỏ tạp mọc tự nhiên kể cả mật độ dày đặc.

Xem thêm: Lưỡi cắt cỏ voi, mía, thân gỗ nhỏ Ø 200mm 22T của Thụy Điển

Thích hợp cho những dòng máy cắt cỏ có dung tích từ 30cc cho đến 40cc. Tố độ cắt tối đa 9,000 vòng/phút. Khả năng làm việc hiệu quả, an toàn hơn. Độ cứng của lưỡi luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Được người dùng bình chọn 5/5 điểm về chất lượng và khả năng làm việc. Được chế tạo từ loại thép đặc biệt, đủ cứng để chống chọi các lực tác động bên ngoài. Do đó hiệu quả công việc được đảm bảo, tốc độ cắt nhanh hơn.

  • Người dùng đánh giá 5/5 điểm hiệu quả trong công việc. Một tốc độ vòng tua cao 9,000 vòng/phút là một con số ấn tượng cho một tốc độ cắt nhanh chóng. Tiêu chí đánh giá về mức độ làm việc hiệu quả của thiết bị cắt tỉa cỏ.

  • Có thể sử dụng cho các loại cỏ dại, cỏ tạp mọc tự nhiên với mật độ dày đặc. Hiệu quả hơn với những động cơ máy cắt cỏ dung tích trên 40cc. Hoàn hảo cho một công việc đáp ứng tiêu chí cắt nhanh và an toàn khi làm việc.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ kiện Lưỡi dao cắt cỏ Ø330×25.4 mm
Hãng sản xuất Husqvarna Thụy Điển
Dùng cho Máy cắt cỏ công suất lớn
Hình thức cắt Cắt bằng dao
Vật liệu Thép cứng
Đường kính lỗ Ø25.4 mm
Chiều dài lưỡi cắt 330 mm
Độ dày 3 mm
Thích hợp cho động cơ có dung tích 30 – 40cc
Xuất xứ Na Uy

Dòng máy tương thích: Máy cắt cỏ cầm tay Husqvarna 143RII chính hãng Thụy Điển

2 đánh giá cho Lưỡi dao máy cắt cỏ đeo vai Ø330×25.4 mm của Thụy Điển

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Hưng

    loại này còn hàng không

    • Máy móc nông nghiệp

      Dạ còn anh nhé

  2. Được xếp hạng 5 5 sao

    tùng

    Lưỡi này có dùng được cho máy cắt cỏ GX35 không ? Sản xuất ở đâu ?

    • Máy móc nông nghiệp

      Lưỡi này có thể dụng cho máy cắt cỏ đeo vai nào cũng được anh nhé. Xuất xứ Na Uy anh ạ. Liên hệ 0984 323 605 để biết thêm chi tiết

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist