Lưỡi cắt tỉa cỏ của máy MAKITA UH200D DUM604 UH201D UM164D DUM168

Được làm từ loại thép đặc biệt, độ cứng cao. Khả năng làm việc ổn định nhờ cấu trúc tối ưu trong từng chi tiết. Hiệu quả hơn cho việc chuyển đổi từ máy cắt tỉa hàng rào dùng pin sang chức năng cắt tỉa cỏ và thay thế phụ kiện lưỡi cắt tỉa cỏ. Có thể sử dụng cho nhiều mẫu máy dùng pin của Makita bao gồm UH200D DUM604 UH201D UM164D DUM168. Xem thêm: Máy cắt tỉa cành nhánh cây, bonsai dùng pin MAKITA UH200DWE Bộ lưỡi bao gồm các chi tiết như lưỡi trên, lưỡi dưỡi. Chúng được cố định trong một bộ khung chắc chắn do đó việc chuyển động của hai lưỡi cắt chính xác hơn. Giảm thiểu rung động trên đầu cắt của máy. Ở đuôi của lưỡi cắt là phần ăn khớp với nhông lệch tâm. Tạo nên một máy cắt cỏ hiệu suất cao dành cho sân vườn và cắt tỉa cành nhánh cây trong vườn ươm cây cảnh (kiểng).

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Được làm từ loại thép đặc biệt, độ cứng cao. Khả năng làm việc ổn định nhờ cấu trúc tối ưu trong từng chi tiết. Hiệu quả hơn cho việc chuyển đổi từ máy cắt tỉa hàng rào dùng pin sang chức năng cắt tỉa cỏ và thay thế phụ kiện lưỡi cắt tỉa cỏ. Có thể sử dụng cho nhiều mẫu máy dùng pin của Makita bao gồm UH200D DUM604 UH201D UM164D DUM168.

Xem thêm: Máy cắt tỉa cành nhánh cây, bonsai dùng pin MAKITA UH200DWE

Bộ lưỡi bao gồm các chi tiết như lưỡi trên, lưỡi dưỡi. Chúng được cố định trong một bộ khung chắc chắn do đó việc chuyển động của hai lưỡi cắt chính xác hơn. Giảm thiểu rung động trên đầu cắt của máy. Ở đuôi của lưỡi cắt là phần ăn khớp với nhông lệch tâm. Tạo nên một máy cắt cỏ hiệu suất cao dành cho sân vườn và cắt tỉa cành nhánh cây trong vườn ươm cây cảnh (kiểng).

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Phần lưỡi cắt được sản xuất từ loại thép không gỉ, chống lại sự ăn mòn trong quá trình làm việc. Với loại thép đặc biệt này, sẽ bảo vệ lưỡi cắt tốt hơn trong khi sử dụng, điều đó có nghĩa công việc của bạn đảm bảo hiệu quả hơn. Bề dày thiết thiết kế lên đến 1.6 mm, cứng và bền hơn trước những thách thức cỏ dai và mật độ mọc dày hơn.

  • Phần đầu lưỡi cắt có góc nghiêng hoàn hảo cho phép mép cắt luôn sắc bén. Việc cắt cỏ được thuận tiện và dễ dàng sẽ tạo nên một thiết bị cắt hiệu suất cao. Đường cắt sắc bén và chính xác hơn sẽ giảm tải cho động cơ, điều này sẽ khiến việc tiêu thụ pin ít hơn. Do đó thời gian sử dụng của pin kéo dài là cần thiết.

  • Lỗ truyền động dễ dàng ăn khớp. Quá trình truyền động mômen của động cơ sẽ đảm bảo hiệu suất cao. Với nhông lệch tâm di chuyển nhẹ nhàng và hiệu quả khiến việc dịch chuyển lưỡi cắt nhanh chóng và chính xác sẽ cho phép quá trình làm việc hiệu quả hơn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ tùng Lưỡi cắt tỉa cỏ kiểu tông đơ
Nhà sản xuất Makita Nhật Bản
Dạng lưỡi Lưỡi đôi
Số răng cắt trên 06
Số răng cắt dưới 07
Vật liệu Thép đặc biệt không gỉ
Chiều rộng lưỡi cắt 160 mm
Tổng chiều dài 158 mm
Chiều dài phần mép cắt 50 mm
Bề dày phần lưỡi cắt 1.6 mm
Bề dày phần khung sắt 1.2 mm
Đường kính lỗ định vị Ø 5.8 mm
Trọng lượng 220 gram
Sử dụng cho máy UH200D DUM604 UH201D UM164D DUM168
Đi kèm 01 hộp mở bôi trơn, 01 sách hướng dẫn
Xuất xứ Chính hãng Makita Nhật Bản

Nên xem: Máy cắt tỉa cỏ cầm tay dùng pin MAKITA DUM604 loại tốt

1 đánh giá cho Lưỡi cắt tỉa cỏ của máy MAKITA UH200D DUM604 UH201D UM164D DUM168

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Đỗ Minh Hùng

    Sản phẩm tốt và chất lượng, giá cả hợp lý. Từ ngày mua lưỡi để biến máy cắt tỉa hàng rào dùng pin đến giờ chưa hư hỏng gì. Tôi hài lòng về chất lượng

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist