Lọc gió máy cắt bê tông cầm tay Makita EK6101 zin theo máy

Nhằm loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân ảnh hưởng đến động cơ, nhà thiết kế máy cắt bê tông bắt buộc phải bố trí thêm lọc gió. Với những dòng máy sử dụng động cơ hai thì xăng pha nhớt thì lọc gió là chi tiết rất quan trọng để duy trì khả năng làm việc của động cơ và hệ thống nhiên liệu. Ở Makita, các chuyên gia hàng đầu đã bố trí hai lớp lọc hợp lý để bảo vệ động cơ tốt hơn. Xem thêm: Dây curoa có răng máy cắt bê tông Makita EK6101 ZIN theo máy Được sản xuất 100% từ sợi tổng hợp và loại giấy đặc biệt tăng độ bền và kéo dài sử dụng của lọc gió. Nhờ đó loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và các tác nhân gây hại cho động cơ, bảo vệ động cơ cùng hệ thống nhiên liệu tốt hơn. Với vật liệu chủ yếu là giấy, quá trình làm việc của lọc gió được kéo dài mà không cần vệ sinh bề mặt. Điều này sẽ giúp máy cắt bê tông của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Nhằm loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân ảnh hưởng đến động cơ, nhà thiết kế máy cắt bê tông bắt buộc phải bố trí thêm lọc gió. Với những dòng máy sử dụng động cơ hai thì xăng pha nhớt thì lọc gió là chi tiết rất quan trọng để duy trì khả năng làm việc của động cơ và hệ thống nhiên liệu. Ở Makita, các chuyên gia hàng đầu đã bố trí hai lớp lọc hợp lý để bảo vệ động cơ tốt hơn.

Xem thêm: Dây curoa có răng máy cắt bê tông Makita EK6101 ZIN theo máy

Được sản xuất 100% từ sợi tổng hợp và loại giấy đặc biệt tăng độ bền và kéo dài sử dụng của lọc gió. Nhờ đó loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và các tác nhân gây hại cho động cơ, bảo vệ động cơ cùng hệ thống nhiên liệu tốt hơn. Với vật liệu chủ yếu là giấy, quá trình làm việc của lọc gió được kéo dài mà không cần vệ sinh bề mặt. Điều này sẽ giúp máy cắt bê tông của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Lọc gió được bố trí bê trong nắp đậy nòng, giúp quá trình bảo vệ lọc được tốt hơn. Bụi bẩn và các tác nhân gây hại cùng không khí đi xuyên qua hai cổng lấy gió. Ở hai cổng này, không khí sẽ phải đi theo dạng xoáy lốc do đó việc loại bỏ sẽ dễ dàng hơn cho lọc gió.

  • Theo khuyến cáo của Makita Nhật Bản, người dùng luôn kiểm tra bộ lọc gió, vệ sinh mề mặt sạch và thay thế sau 500 giờ hoạt động. Vì thế để đảm bảo động cơ hoạt động tốt hơn, chúng tôi luôn hướng dẫn bảo dưỡng và vệ sinh lọc gió thường xuyên. Thay lọc gió khi cần thiết.

  • Việc kiểm tra vệ sinh lọc gió thường xuyên sẽ duy trì tốt khả năng làm việc của lọc gió, đồng thời bảo vệ các chi tiết bên trong của động cơ bao gồm xi lanh (nòng), xéc măng (bạc) và piston. Để đảm bảo một thiết bị cắt hiệu suất cao, MAKITA luôn khuyến cáo người dùng hãy thay thế lọc sau 500 giờ hoạt động.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ tùng Lọc gió EK6101
Nhà sản xuất Makita Nhật Bản
Vật liệu Giấy
Sử dụng cho máy Máy cắt bê tông EK6100, EK6101
Xuất xứ Rumani

Nên xem:  Máy cắt bê tông cầm tay MAKITA EK6101 lưỡi 350MM chính hãng

1 đánh giá cho Lọc gió máy cắt bê tông cầm tay Makita EK6101 zin theo máy

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Đỗ Hùng Minh

    Tôi mua hàng công ty MEE cảm thấy an tâm khi mà phụ tùng phụ kiện chính hãng. Đáng tin cậy, tôi sẽ giới thiệu cho anh em công trình

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist