Dây curoa máy cắt bê tông STIHL TS410 TS420 loại tốt theo máy

Nhằm truyền tải mômen xoắn của động cơ lên bộ phận công tác, dây curoa máy cắt bê tông luôn làm việc trong điều kiện khắc nghiệt nhiệt độ cao và nhiều bụi bẩn. Do đó khả năng hao mòn và giãn nở cao, các dạng hư hỏng thường gặp như đứt dây, xước dây, bong tróc... là điều không tránh khỏi. STIHL luôn khuyến cáo người dùng hãy thay thế phụ tùng phụ kiện chính hãng để đảm bảo tính chất đồng bộ của các chi tiết trong quá trình làm việc của máy. Xem thêm: Phụ tùng máy STIHL TS420 Dây curoa máy cắt bê tông STIHL TS420, TS410 có đặc tính mềm hơn bao bọc bởi bốn lớp do đó khả năng chịu tải tốt hơn. Là loại dây curoa có tiết diện ngang là hình thang có 5 răng. Được làm từ vật liệu EPDM (Ethylene Propylene Diene Monomer), đây là vật liệu cao cấp nhất có thể chịu được dầu, nhiệt độ, khí ozone và điều kiện khắc nghiệt trong các công trình xây dựng.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Nhằm truyền tải mômen xoắn của động cơ lên bộ phận công tác, dây curoa máy cắt bê tông luôn làm việc trong điều kiện khắc nghiệt nhiệt độ cao và nhiều bụi bẩn. Do đó khả năng hao mòn và giãn nở cao, các dạng hư hỏng thường gặp như đứt dây, xước dây, bong tróc… là điều không tránh khỏi. STIHL luôn khuyến cáo người dùng hãy thay thế phụ tùng phụ kiện chính hãng để đảm bảo tính chất đồng bộ của các chi tiết trong quá trình làm việc của máy.

Xem thêm: Phụ tùng máy STIHL TS420

Dây curoa máy cắt bê tông STIHL TS420, TS410 có đặc tính mềm hơn bao bọc bởi bốn lớp do đó khả năng chịu tải tốt hơn. Là loại dây curoa có tiết diện ngang là hình thang có 5 răng. Được làm từ vật liệu EPDM (Ethylene Propylene Diene Monomer), đây là vật liệu cao cấp nhất có thể chịu được dầu, nhiệt độ, khí ozone và điều kiện khắc nghiệt trong các công trình xây dựng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Với kết cấu chắc chắn từ những sợi EPDM (Ethylene Propylene Diene Monomer), cao su tổng hợp và phụ gia khác. Mềm mại và dẻo dai hơn, khả năng chịu tải trọng tốt trong khi điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất. Bền hơn do đó quá trình làm việc ổn định cho máy cắt bê tông STIHL

  • Theo tiêu chuẩn quốc tế, dây curoa máy cắt bê tông STIHL TS410, TS420 có các thông số kỹ thuật như dây curoa thông thường khác, tuy nhiên với chất lượng luôn được STIHL Đức kiểm soát trên từng sản phẩm do đó khả năng làm việc của phụ tùng STIHL luôn đáp ứng đòi hỏi của người sử dụng

  • Sức kéo của dây curoa STIHL luôn chịu lực lớn hơn và nhiệt độ cao. Do đó đối với máy cắt bê tông, hai đặc điểm này luôn phải đáp ứng để cho sức bám dính tốt hơn chống trượt trên mọi điều kiện làm việc. Vì vậy mômen động cơ luôn được truyền với hiệu suất cao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ tùng Dây curoa máy cắt bê tông
Vật liệu Cao su tổng hợp EPDM
Số răng 5
Loại dây PJ
Chu vi dây 746, 801 mm
Sử dụng cho máy Máy cắt bê tông STIHL TS410, TS420
Xuất xứ Đức (Made in Germany)

Nên xem: Máy cắt bê tông cầm tay dùng xăng STIHL TS410 lưỡi 300mm của Đức

1 đánh giá cho Dây curoa máy cắt bê tông STIHL TS410 TS420 loại tốt theo máy

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Đỗ Hùng Minh

    Sản phẩm tốt và chất lượng. Tôi hài lòng khi mua dây curoa TS420 của cty MEE, về ráp vào là vừa mà dễ dàng lắp ráp nữa
    Chân thành cám ơn CTY MEE

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist