Bộ côn trong bố amada máy cưa Trung Quốc 4500 5200 5800

Bộ côn trong (hay còn gọi là ly hợp) có chức năng đóng mở mômen động cơ đến bộ phận tải (lam và xích). Đối với máy cưa xích, bộ côn trong bố amada sẽ bám chặt với chén nồi để kéo xích quay khi tốc độ quay của động cơ thắng lực đàn hồi lò xo và ngắt khi tốc độ thấp. Việc đóng ngắt liên tục sẽ khiến cho quá trình làm việc của bố côn dễ dàng hư hỏng trong điều kiện làm việc khắc nghiệt. Xem thêm: Bộ chế hòa khí bình xăng con máy cưa 4500, 5200, 5800 giá rẻ Để tạo nên một thiết bị cắt hiệu suất cao, bộ côn trong bố amada có yếu tố cực kỳ quan trọng. Khả năng truyền động tốt sẽ đáp ứng tốc độ quay của xích. Do đó xích quay nhanh hay chậm một phần do công suất động cơ, chiều dài lam và khả năng truyền động của ly hợp và chén côn. Đối với các dòng máy cưa Trung Quốc, thì bộ côn trong bố amada luôn phải kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo công việc được thực hiện một cách an toàn và chính xác hơn.

Liên hệ
Availability: In stock
Email to a Friend:

Mô tả

Bộ côn trong (hay còn gọi là ly hợp) có chức năng đóng mở mômen động cơ đến bộ phận tải (lam và xích). Đối với máy cưa xích, bộ côn trong bố amada sẽ bám chặt với chén nồi để kéo xích quay khi tốc độ quay của động cơ thắng lực đàn hồi lò xo và ngắt khi tốc độ thấp. Việc đóng ngắt liên tục sẽ khiến cho quá trình làm việc của bố côn dễ dàng hư hỏng trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Xem thêm: Bộ chế hòa khí bình xăng con máy cưa 4500, 5200, 5800 giá rẻ

Để tạo nên một thiết bị cắt hiệu suất cao, bộ côn trong bố amada có yếu tố cực kỳ quan trọng. Khả năng truyền động tốt sẽ đáp ứng tốc độ quay của xích. Do đó xích quay nhanh hay chậm một phần do công suất động cơ, chiều dài lam và khả năng truyền động của ly hợp và chén côn. Đối với các dòng máy cưa Trung Quốc, thì bộ côn trong bố amada luôn phải kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo công việc được thực hiện một cách an toàn và chính xác hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Đường kính ngoài của bộ côn trong thiết kế là Ø 66 mm, khoảng cách giữa các lá bố được kéo bởi lò xo quấn tròn bên trong. Khi tốc độ thấp, dưới tác dụng của lực đàn hồi thì ba lá đố sẽ kéo về. Tạo nên khoảng cách giữa lá bố và chén được tách riêng biệt do đó mà ly hợp sẽ ngắt truyền động. Ngược lại khi tốc độ cao, ba la bố sẽ bung ra dưới tác dụng của lực ly tâm càng bám chặt vào chén và truyền công suất động cơ để kéo xích quay.

  • Như bao máy cưa khác, bộ côn trong của máy cưa 5200, 4500, 5800 có đường kính lỗ bắt ốc là Ø 66 mm x 1.25LH tương tự như STIHL MS170, MS180, … và các dòng máy cưa có dung tích dưới 58cc khác. Do đó khả năng lắp lẫn được sử dụng nhiều trong các cửa hàng sửa chữa và dịch vụ.

  • Khoảng cách giữa ba lá bố là 2.5mm đủ lớn để dịch chuyển một cách dễ dàng trong quá trình đóng ngắt ly hợp. Với điều kiện làm việc trong nhiệt độ cao thường xuyên, khoảng cách 2.5 mm sẽ đảm bảo an toàn cho khả năng bám chặt và ngắt dứt khoát khi truyền động.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên phụ tùng Bộ côn trong bố amada
Loại côn Côn ba càng
Vật liệu Thép cứng
Đường kính ngoài Ø 66 mm
Đường kính lổ Ø 10 mm x 1.25LH
Độ dày 10 mm
Khoảng cách các lá bố 2.5 mm
Sử dụng cho các mẫu máy Máy cưa xích Trung Quốc 4500 5200 5800

Nên xem: Phụ tùng máy cưa 5200 khác

1 đánh giá cho Bộ côn trong bố amada máy cưa Trung Quốc 4500 5200 5800

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Đỗ Hùng Minh

    Sản phẩm đúng như quảng cáo, về ráp là vừa với máy 5200 của tôi đang hư luôn. Cám ơn kỹ thuật viên cty MEE. Tôi hài lòng và đánh giá 5 sao

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

"" was added to wishlist